Giải Trí

Á vương Ngọc Tình bất ngờ được mời làm giám khảo Miss Eco International 2017

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Thông tin trên vừa được siêu mẫu Ngọc Tình chia sẻ với các cơ quan truyền thông.

Trưa 10/4, Á vương Ngọc Tình chính thức công bố thư gửi từ Ban tổ chức Miss Eco International 2017, mời anh tới Ai Cập để tham dự cuộc thi với tư cách Giám khảo.

Theo bức thư từ giám đốc điều hành của cuộc thi - tiến sĩ Amaal Rezk, Ngọc Tình sẽ làm giám khảo chung kết trong khuôn khổ Hoa hậu Môi trường Quốc tế, diễn ra từ 1-16/4, đêm chung kết tổ chức vào ngày 14/4.

Ngọc Tình bất ngờ nhận lời mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017.

Chia sẻ về vai trò sắp tới của bản thân, siêu mẫu điển trai cho hay: “Tôi cảm thấy thực sự tự hào khi một cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới như Miss Eco mời đích danh tôi - một đại diện từ Việt Nam, để trở thành giám khảo của cuộc thi. Cách đây ít lâu, tôi có dịp được tiếp xúc với tiến sĩ Amaal Rezk, giám đốc điều hành đồng thời cũng là người sáng lập Miss Eco international, bà đã dành cho tôi nhiều lời ngợi khen về phong cách làm việc cũng như những thành tích của bản thân đã đạt được trong chặng đường phấn đấu vì sự nghiệp. Tôi nghĩ, có thể đó chính là lý do khiến tôi nhận được lời mời trở thành thành viên Ban giám khảo cuộc thi”.

Ngọc Tinh tiết lộ thêm, anh hết sức bất ngờ khi nhận được lời mời và đang gấp rút hoàn thành thủ tục để có thể lên đường kịp thời gian.

Á vương Đại sứ Hoàn cầu cũng bày tỏ rằng, đây sẽ là dịp anh được góp phần đem niềm tự hào Việt Nam đến với thế giới, khi được trở thành thành viên Ban giám khảo cùng với những chuyên gia nhan sắc hàng đầu thế giới.

Nam siêu mẫu chia sẻ anh sẽ “cầm cân nảy mực” một cách công tâm.

Ngọc Tình tỏ ra tự tin với vai trò của mình, bởi anh đã là người mẫu chuyên nghiệp, tham gia nhiều cuộc thi quốc tế, từng làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp, gameshow truyền hình trong nước, đồng thời cũng đã và đang thực hiện công việc đào tạo người mẫu trẻ. Vì vậy, nam siêu mẫu này tin tưởng, anh sẽ “cầm cân nảy mực” chính xác để tìm ra đại diện hoàn hảo nhất cho cuộc thi.

Hiện tại, Ngọc Tình là giám đốc quốc gia của của nhiều cuộc thi quốc tế như Mister Universal Ambassador, Manhunt International, Miss Global Beauty Queen, Mr International… Anh còn trực tiếp tìm kiếm người mẫu trẻ đại diện dải đất hình chữ S tham gia cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu diễn ra vào tháng 9 ở Mỹ - đấu trường nhan sắc mà anh giành ngôi vị Á vương hồi năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất