Giải Trí

Vướng nghi án tiêm botox để có vẻ đẹp hoàn hảo, David Beckham đanh thép đáp trả tin đồn

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Ông bố 42 tuổi không ngần ngại lên tiếng đáp trả khi bị đồn đại tiêm botox để níu giữ tuổi xuân.

Vừa qua, trang Instagram của tạp chí Vogue Brishtish gây chú ý khi đăng tải bức ảnh hai bố con David BeckhamBrooklyn Beckham chụp cùng tổng biên tập Edward Enninful.

Vẻ điển trai, nam tính và sức hút của hai bố con nhà Becks khiến fan nữ không khỏi “mất máu”. Đặc biệt, ở tuổi 42, việc David vẫn giữ gìn được làn da căng mọng, trẻ trung khiến các chị em hết sức ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đáng chú ý, giữa “cơn mưa lời khen” trên Instagram của Vogue Brishtish, một tài khoản mạng bất ngờ để lại bình luận: “Botox trông có vẻ hợp với gương mặt David nhỉ”.

Trước lời cáo buộc trên, ông bố hot nhất nhì showbiz thế giới không ngần ngại đáp trả. Anh phản hồi bằng giọng văn đanh thép nhưng vẫn cực kỳ lịch sự và tử tế. “Tôi không đồng tình với việc sử dụng Botox đâu. Nhưng tôi sẽ coi bình luận của bạn là một lời khen”.

Nhiều cư dân mạng khác cũng để lại bình luận bênh vực David phía dưới bài đăng. Họ cho rằng có khả năng hình ảnh đã được chỉnh sửa photoshop, hoặc đơn giản là lớp make-up khiến làn da của David trông căng mịn hơn.

Một người dùng bình luận: “Tôi không nghĩ là anh ấy tiêm botox đâu. Gương mặt David vẫn có nhiều nếp nhăn kìa. Nhìn là thấy mà! Nhưng anh ấy trông không quá già. Vẫn có những người trông rất trẻ trung dù đã ở độ tuổi 40”.

Chỉ vì trông quá trẻ trung mà David Beckham vướng phải tin đồn tiêm botox.

Đây không phải là lần đầu tiên cựu cầu thủ người Anh phản pháo lại những tin đồn, ý kiến thất thiệt về mình trên mạng. Trước đó, David cũng lên tiếng đáp trả vì nhận nhiều chỉ trích khi đăng ảnh hôn môi con gái Harper Beckham.

Anh nói: “Tôi thực sự bị chỉ trích vì hôn môi con gái của mình cơ đấy. Tôi đều hôn môi cả 4 đứa con… Có lẽ Brooklyn thì không. Nó đã 18 tuổi nên có thể không thoải mái với điều này.

Nhưng đây là cách mà tôi và Vic bày tỏ tình yêu thương với các con. Chúng tôi muốn lũ trẻ được cảm thấy tình yêu, sự chăm sóc, bảo vệ. Tôi và vợ luôn tình cảm với lũ trẻ”.

Dù luôn giữ hình ảnh lịch lãm nhưng David cũng không “hiền” với những cư dân mạng ác ý tung tin đồn về anh.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất