Giải Trí

Vừa về nước, vợ chồng Ngọc Quyên nhanh chóng đi từ thiện giúp trẻ em nghèo

Hương Ngân
Chia sẻ

Vợ chồng Ngọc Quyên cùng mẹ đã tặng quà và hỗ trợ tiền viện phí cho trẻ khó khăn tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM.

Sau khi lấy chồng và định cư tại Mỹ, Ngọc Quyên rất ít có dịp về nước cũng như tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cuộc sống của cựu người mẫu đình đám một thời này gắn liền với hình ảnh người mẹ, người vợ như bao phụ nữ bình thường khác. Ngọc Quyên đã làm nhiều người hâm mộ cũng như bạn bè nhiều bất ngờ khi có mặt tại Việt Nam cùng chồng mình vào những ngày đầu tuần vừa qua.

Ngọc Quyên cùng mẹ và chồng đi từ thiện.

Ngay sau khi trở về, chiều 7/6, Ngọc Quyên cùng chồng và mẹ của mình có một ngày làm thiện nguyện ý nghĩa tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2, TP.HCM. Bên cạnh việc ủng hộ gạo và sữa, cô cũng trao tặng những phần tiền viện phí cho những hoàn cảnh các bé có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện.

Ngọc Quyên chia sẻ: “Với những bé có hoàn cảnh khó khăn, bênh nặng thì viện phí luôn là một áp lực lớn đè nặng trên đôi vai của bố mẹ bé. Hy vọng các bé sẽ mau lành bệnh và các mạnh thường quân sẽ tiếp sức cho tôi hỗ trợ các bé có hoàn cảnh khó khăn sẽ sớm trở về lại với cuộc sống hàng ngày của mình“.

Ngọc Quyên gửi tặng những phần quà thiết thực đến các bệnh nhân nghèo.

Vợ chồng cô cùng quỹ từ thiện Doctors Abroad Foundation tại Mỹ sẽ sắp xếp để hoạt động thiện nguyện này diễn ra đều đặn mỗi năm, nhằm đến được với những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Người đẹp đến từng giường bệnh hỏi thăm các em nhỏ…

Và trao tặng những phần tiền viện phí cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong dịp về nước lần này, lịch làm việc của Ngọc Quyên rất bận rộn với nhiều kế hoạch. Theo đó, ngoài việc trở lại sàn diễn thời trang, cô còn trở lại màn ảnh rộng với một vai rất đặc biệt trong bộ phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất