Giải Trí

Vừa trở lại, Bùi Anh Tuấn mua xe trị giá hơn 1 tỷ cho bố mẹ

Tú Nghiên
Chia sẻ

Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ việc hoàn thành mong ước mua xe đẻ bố mẹ tiện di chuyển khiến anh vô cùng hạnh phúc.

Vào ngày 12/9 vừa qua, Bùi Anh Tuấn cùng ekip đã tổ chức họp báo giới thiệu album đầu tiên sau 4 năm hoạt động trong nghề. Tại buổi họp báo, Bùi Anh Tuấn nghẹn ngào chia sẻ về những vấp ngã của mình trong quá khứ, đồng thời anh cũng hứa hẹn sẽ trưởng thành và hoạt động nghiêm túc hơn dưới sự dẫn dắt của Hồ Ngọc Hà cùng ekip. Việc giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu trở lại showbiz là một trong những tin vui cho những ai yêu thích anh chàng.

Song song đó, Bùi Anh Tuấn cũng vừa bật mí anh đã mua xe hơi cho bố mẹ sau 1 thời gian dài tích góp bằng khoản tiền đi diễn. Chiếc xe mới của Bùi Anh Tuấn có giá hơn 1 tỷ 2, nam ca sĩ chia sẻ bố mẹ cũng đã góp tiền lương hưu và tiền dành dụm của mẹ để mua xe nhằm thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

2

Bùi Anh Tuấn khoe “xế hộp” mới toanh vừa mua.

4

Chiếc xe 7 chỗ ngồi có trị giá hơn 1 tỷ 2 vừa được nam ca sĩ tậu cách đây vài ngày.

Nam ca sĩ cho biết, gia đình hiện tại đang ở Quận 9, khá xa so với trung tâm thành phố nên việc di chuyển của cả nhà trước đó phụ thuộc hoàn toàn vào xe máy. Vì nhà xa nên bố mẹ thường đích thân chở anh đi diễn, thu âm bằng xe máy. “Nhìn thấy bố mẹ ngày ngày thay phiên nhau đi xe máy để chở tôi từ Quận 9 lên trung tâm thành phố, những hôm mưa rát mặt không thấy đường chạy xe, hay những ngày nắng đến cháy da bố mẹ cũng không bỏ sót 1 ngày nào, Tuấn thấy đau lòng lắm. Sau mấy năm tích góp, cuối cùng cũng hoàn thành mong ước mua xe cho bố mẹ đỡ cực hơn, Tuấn sẽ an tâm tập trung vào ca hát một cách nghiêm túc hơn” - nam ca sĩ bùi ngùi chia sẻ.

img_2216

Vừa công bố trở lại showbiz, việc hoàn thành mong ước mua xe giúp bố mẹ đỡ cực hơn khiến Bùi Anh Tuấn vô cùng phấn khởi.

5

8

Bố của nam ca sĩ vẫn sẽ là người đồng hành cùng anh trên con đường sắp tới.

9

Nam ca sĩ gọi vui, đây là chiếc “siêu xe” mà anh dành tặng cho bố mẹ.

6 7 10

Chia sẻ

Bài viết

Tú Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất