Giải Trí

Vừa thu âm ca khúc mới vừa nhận dự án phim Trung Quốc, 2017 là năm bận rộn nhất của Khánh My

Bửu Đặng
Chia sẻ

Là người luôn hết mình vì công việc, Khánh My dường chưa bao giờ chịu nghỉ ngơi. Người đẹp thử sức ở nhiều lĩnh vực, từ thời trang, điện ảnh đến âm nhạc và đều đầu tư nghiêm túc.

Sau bộ phim Tình xuyên biên giới, Khánh My đang được nhiều nhà sản xuất phim Trung Quốc để mắt.

Trong khi đang chờ bộ phim Thiên Môn truyện sắp công chiếu, thì Khánh My lại chuẩn bị lên đường sang Tứ Xuyên vào đầu tháng 6 để tham gia dự án phim mới. Bộ phim được quay tại “thiên đường hạ giới” Cửu Trại Câu, có nội dung đan xen giữa quá khứ lẫn hiện tại. Nội dung bộ phim và vai diễn của Khánh My sẽ được công bố trong thời gian tới.

Với vẻ đẹp sắc sảo mang đậm phong cách Á Đông, khả năng diễn xuất tốt, không ngại học cưỡi ngựa múa kiếm, Khánh My được kỳ vọng sẽ là gương mặt điện ảnh ấn tượng trong tương lai, có thể hợp tác cùng nhiều nền giải trí phát triển của châu Á.

Hiện tại Khánh My gấp rút hoàn thành các công việc tại Việt Nam để chuẩn bị lên đường sang Trung Quốc quay phim khoảng một tháng. Vốn tiếng Trung khá tốt và không ngừng trau dồi mỗi ngày, nữ diễn viên tự tin mình sẽ chinh phục vai diễn mới.

Song song với vai trò diễn viên, Khánh My còn đang ấp ủ sản phẩm âm nhạc mới do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho cô. Sau một năm kể từ ngày đánh dấu vị trí ca sĩ trong làng nhạc, Khánh My đã chăm chỉ luyện thanh, bên cạnh thế mạnh vũ đạo để hoàn thành tốt vai trò mới.

Bộ ảnh được xem là lời chào mà Khánh My gửi đến khán giả trước khi sang Trung Quốc. Người đẹp vẫn giữ được vẻ quyến rũ vốn có trong trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Đỗ Long, đồng thời còn toát lên sự bí ẩn, ma mị - hứa hẹn sẽ có một năm bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất