Người mẫu - Hoa hậu

Vừa khai trương quán trà sữa, Phạm Hương hết bị tạt sơn lại ném mắm tôm

Hương Ngân
Chia sẻ

May mắn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đang tiếp khách ở tầng trên nên không bị ném sơn vào người.

Sau khi xong việc nhà ở Hải Phòng, Phạm Hương đã quay trở lại TP.HCM để tiếp tục với công việc bận rộn. Tối 28/7, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức khai trương quán trà sữa ở TP.HCM với sự góp mặt của rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

HLV The Face Việt Nam - Lan Khuê.

Hoàng Thùy tới chúc mừng Phạm Hương.

Tuy nhiên, ngay khi khách về gần hết thì cửa hàng trà sữa của Phạm Hương bất ngờ bị nhóm người lạ mặt tạt sơn đen vào trước cửa. Không chỉ nhân viên quán, một số fan bị dính khắp người mà những cửa hàng bên cạnh cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ.

Được biết, Hoa hậu Phạm Hương đã báo công an để vào cuộc điều tra sự việc.

Quán trà sữa của Phạm Hương bất ngờ bị ném sơn đen…

Những bịch sơn đen bắn tung tóe…

Nhiều xe máy bị dính sơn…

Thậm chí, những cửa hàng bên cạnh cũng chịu ảnh hưởng.

Vì mọi người hỏi nhiều quá nên mình xin đăng ở đây để trấn an. Tối nay, đang tiếp khách khai trương thì có ai quăng nước sơn vào khu chụp ảnh. May là lúc đó Hương đang tiếp các anh chị nghệ sĩ ở lầu 1. Nên chỉ có tôi bị dính đạn vì đang loay hoay tiễn khách ngoài đường. Một số fan cũng dính sơn. Rất xin lỗi các em về sự cố trên.

Riêng Hương và các khách mời thì ở tầng trên nên không bị gì. Mấy cửa hàng bên cạnh thì cũng bị dính sơn nên họ đang phối hợp với công an để mở camera điều tra. Mọi người đừng hoang mang vì Hương không ảnh hưởng gì cả. Hàng trăm celeb cũng rất vui vẻ dự tiệc. Cảm ơn tất cả mọi người!” - quản lý truyền thông của Phạm Hương chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Hiện, Phạm Hương đã báo công an để vào cuộc điều tra.

Trước đó, vào 4 giờ sáng cùng ngày, quán trà sữa của Phạm Hương đã bị ném mắm tôm.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất