Giải Trí

Vừa hưởng tuần trăng mật sớm, Khởi My - Kelvin Khánh đã xảy ra 'chiến tranh' căng thẳng

Hương Ngân
Chia sẻ

Khởi My và Kelvin Khánh liên tục đăng tải hình ảnh dìm hàng "nửa kia" của mình trên trang cá nhân khiến fan không nhịn được cười.

Vừa trở về từ Hàn Quốc sau tuần trăng mật sớm, Khởi My - Kelvin Khánh lại tất bật với công việc, các show diễn. Dĩ nhiên, cặp đôi không chia sẻ khoảnh khắc đời thường đáng yêu gửi đến người hâm mộ.

Mới đây, các fan có dịp không nhịn được cười khi chứng kiến “cuộc chiến” không cân sức giữa Khởi My - Kelvin Khánh trên Instagram cá nhân.

Theo đó, Kelvin Khánh chính là người “châm ngòi” sự việc khi liên tục đăng tải bức ảnh “dìm hàng” bạn bè trên trang cá nhân. Dĩ nhiên, Khởi My không thể đứng yên mà quyết định chia sẻ bức ảnh “dìm hàng” lại chồng sắp cưới Kelvin Khánh với dòng thông báo: “Cấp báo: Công an phường 5 đã truy lùng ra hung thủ đưa tin bôi nhọ các ngôi sao “hu ly quất”, đặc điểm nhận dạng: mắt xệ ,găng sửa nguyên hàm, hay há mỏ khoe găng, bênh viện Hàm Tử“.

Khởi My đăng tải bức ảnh “dìm hàng” Kelvin Khánh.

Cùng với đó là những khoảnh khắc chụp cận mặt, mũi Kelvin Khánh.

Về phía mình, Kelvin Khánh không chịu ngồi yên khuất phục chịu thua bà xã nên anh đã “phản công” lại với hàng loạt khoảnh khắc “bá đạo” của Khởi My.

Kelvin Khánh cũng chẳng chịu thua, anh quyết định “khoe” khoảnh khắc xấu của bà xã Khởi My.

Trước khi động vào tôi thì bạn nên hiểu một luật của tôi đó là “đừng động vào tôi” thân ái và xây dựng” - Nam ca sĩ cảnh báo Khởi My.

“Hí hí con đang vuôi quá cô chú ơi cô chú có thấy con cười không hi hí…” - Kelvin Khánh “dìm hàng” Khởi My không thương tiếc.

Có vẻ như “cuộc chiến” ngày càng căng thẳng và cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về Kelvin Khánh khi Khởi My quyết định vẫy cờ trắng đăng tải bức ảnh tình cảm bên ông xã.

“Hãy rồ mén tịt nào! Ta mệt mỏ rồi, cười mệt đuối” - Khởi My đầu hàng.

Khởi My đành vẫy cờ trắng chịu thua Kelvin Khánh.

Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, Khởi My - Kelvin Khánh còn khiến fan thích thú với những biêu cảm hài hước, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất