Giải Trí

Vừa chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh lại bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuy đã nhận lời tham gia ghi hình cho một chương trình nhưng đến phút cuối Huỳnh Anh không xuất hiện, đồng thời cũng chẳng thông báo bất kỳ lý do gì.

Những ngày qua, công chúng không khỏi xôn xao khi cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh chia tay sau nhiều năm gắn bó. Chưa kịp hết tiếc nuối việc thần tượng “đường ai nấy đi” thì các fan lại tiếp tục bất ngờ trước thông tin Huỳnh Anh vướng vào ồn ào công việc.

Diễn viên/ca sĩ Huỳnh Anh.

Theo đó, đại diện một đơn vị truyền thông đã chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc về Huỳnh Anh. Người này cho rằng nam diễn viên làm việc không chuyên nghiệp, bởi dù đã nhận lời tham gia ghi hình nhưng đến phút cuối anh lại không xuất hiện và để cả ê-kíp phải chờ đợi.

“Không định viết status nhưng không thích kiểu làm việc của em nha Huỳnh Anh. Em đã nhận lời nhưng lại bùng mà không một thông báo nào. Cả ê-kíp phải ngồi đợi em, máy móc thiết bị, nhân sự, tất tần tật mọi thứ chuẩn bị cho em thì em lại off một cách rất không lịch sự. Nếu từ đầu không muốn nhận thì em có thể từ chối mà, đâu cần phải làm kiểu như vậy? Thật sự quá thất vọng về em!“.

Dòng trạng thái tố nam diễn viên làm việc không chuyên nghiệp.

Hiện tại, phía Huỳnh Anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến việc bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp mới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất