Giải Trí

Vũ Ngọc Anh khoe vẻ đẹp trong suốt của 'nàng thơ Á Đông' giữa trời Tây

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trong chuyến làm việc và du lịch đến Châu Âu, Vũ Ngọc Anh đã thực hiện bộ ảnh cuốn hút với vẻ đẹp đậm chất Á Đông giữa không gian lãng mạn của khu vườn Pháp.

Là một trong những nữ diễn viên sexy nhất showbiz Việt, Vũ Ngọc Anh luôn mang đến nhiều bất ngờ trong các bộ ảnh của mình.

Và mới đây, trong chuyến làm việc và du lịch đến châu Âu, mỹ nhân này tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới. Nhan sắc Á Đông giữa khung cảnh tuyệt đẹp nước Pháp đã “đốn tim” không ít người hâm mộ.

Chỉ cách đây 1 tháng, Vũ Ngọc Anh gây chú ý với nhan sắc lộng lẫy như “nữ thần” trên thảm đỏ Cannes và trong bộ ảnh này, cô lại biến hoá thành nàng thơ nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút, quyến rũ mọi ánh nhìn.

Vũ Ngọc Anh khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm cùng số đo 3 vòng đầy nóng bỏng, “đốt mắt” khán giả khi theo dõi từng bức ảnh.

Người đẹp cho biết cô dành khoảng thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cho bản thân sau những ngày làm việc liên tục trên phim trường Lôi báo cũng như chuẩn bị cho Cannes vừa qua.

Vũ Ngọc Anh sẽ có loạt lịch trình dày đặc sắp tới để quảng bá cho bộ phim điện ảnh thứ 2 mà mình tham gia cùng chuỗi hoạt động riêng.

Sức quyến rũ trong nhan sắc của Vũ Ngọc Anh đang là một trong những lựa chọn của các nhãn hàng sắc đẹp. Cụ thể, cô liên tục nhận được lời mời làm đại sứ suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất