Giải Trí

Vũ Ngọc Anh diện bikini khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hàn Quốc

Chia sẻ

Diễn viên "Quyên" Vũ Ngọc Anh diện bikini bó sát khoe 3 vòng nóng bỏng trong bộ ảnh trên du thuyền vừa thực hiện tại Hàn Quốc.

 
Vu Ngoc Anh (1)

Trong chuyến thăm Hàn Quốc tham dự LHP mới đây, Vũ Ngọc Anh đã chịu chơi khi chi số tiền không nhỏ để thực hiện bộ ảnh mới trên du thuyền tại thành phố Busan.

Vu Ngoc Anh (2)

Không ngại thời tiết đang rất lạnh tại Hàn Quốc, Vũ Ngọc Anh chỉ diện mỗi bikini một mảnh rất mỏng manh để thực hiện bộ ảnh đặc biệt này.

Vu Ngoc Anh (3)

Vu Ngoc Anh (4)

Người đẹp không ngại chi tiền để thuê một du thuyền triệu đô tại bến cảng Busan để thực hiện bộ ảnh này nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trên cơ thể.

Vu Ngoc Anh (5)

 
 
Vu Ngoc Anh (7)

Sau khi gây chú ý trong vai chính phim điện ảnh Quyên, Vũ Ngọc Anh nhận được sự quan tâm của công chúng. Người đẹp cũng không ngại thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc sexy và quyến rũ hơn.

Vu Ngoc Anh (8)

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe vòng 3 đốt mắt khán giả.

Vu Ngoc Anh (9)

 
 
 
 
 

Vu Ngoc Anh (14)

Vu Ngoc Anh (15)

Sau thành công vang dội của Quyên (xuất hiện tại rất nhiều LHP lớn của thế giới), Vũ Ngọc Anh vẫn đang trong quá trình chọn lựa thật kỹ lưỡng cho mình một vai diễn thứ 2 để ra mắt công chúng Việt mặc dù liên tục nhận được những lời mời từ các phim bom tấn Việt.

 
 
 
 
 
Ảnh: Nick Nguyễn
Make-up: Hoang Hien
Chia sẻ
Tin mới nhất