Giải Trí

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và dàn sao Việt 'dở khóc dở cười' trước loạt ảnh bị photoshop quá đà

TiTi
Chia sẻ

Việc sử dụng phần mềm photoshop quá đà vô tình trở thành "con dao hai lưỡi" khiến nhiều sao Việt bất ngờ khi thấy hình ảnh biến dạng của mình xuất hiện trước công chúng.

Đã là người của công chúng, đa số nghệ sĩ đều muốn hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng phải thật long lanh, bắt mắt. Chính vì lẽ đó, việc sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh đã trở nên phổ biến và thông dụng. Tuy nhiên, một vài sự cố trong khâu xử lý lại khiến không ít sao Việt bị “méo mặt”, còn khán giả thì lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, loạt ảnh streetstyle của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người đã phát hiện và chỉ ra bằng chứng “ông bầu” của Ngọc Trinh dùng phần mềm kéo chân khiến nền gạch ở dưới bị biến dạng.

“Ông bầu” Khắc Tiệp bị phát hiện kéo chân quá đà khiến nền gạch méo mó.

Đây không phải là lần đầu tiên, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bị cộng đồng mạng “bắt bài” khi sử dụng phần mềm kéo chân quá đà. Nhiều khán giả hài hước cho rằng, cứ chỗ nào cặp đôi đứng thì nền gạch, bờ tường nơi ấy đều bị biến dạng.

Phần nền gạch chỗ Ngọc Trinh ngồi cũng bị bóp méo khá nhiều.

Vỉa hè chỗ Ngọc Trinh và “ông bầu” Khắc Tiệp đứng bỗng nhiên bên cao, bên thấp, lồi lõm.

Ngọc Trinh cũng là một trong những mỹ nhân V-biz thưởng xuyên rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” do lạm dụng photoshop. Diện chiếc đầm đen trễ vai vô cùng gợi cảm và quyến rũ, tuy nhiên khi nhìn xuống dưới, có lẽ Ngọc Trinh cũng phải thắc mắc: “Cái chân bên trái của mình ở đâu rồi?”.

Trong một buổi chụp ảnh với chủ đề cô dâu, Ngọc Trinh cũng rơi vào trường hợp tương tự - mất chân bên trái.

Việc chỉnh sửa quá đà khiến phần đùi của Ngọc Trinh bị méo đến bất thường.

Sở hữu ba vòng nóng bỏng, đầy gợi cảm nhưng thỉnh thoảng Angela Phương Trinh vẫn nhờ đến photoshop để bức ảnh được hoàn thiện và lung linh hơn. Cụ thể, trong bức ảnh trên, nữ diễn viên xinh đẹp đã dùng phần mềm chỉnh ảnh để giúp vòng 3 thêm phần nở nang dẫn đến hiện trạng cánh cửa ở phía sau “bỗng dưng méo mó”.

Một lần khác, “bà mẹ nhí” cũng bị cộng đồng mạng “bắt bài” khi chỉnh sửa một tấm ảnh quá đà ở phần đùi.

“Người đẹp không tuổi” Diễm My từng nhờ đến photoshop “biến hóa” vòng hai trông thon gọn hơn. Tuy nhiên, công cụ xử lý này lại góp phần làm cánh cửa bị méo theo vòng hai của chị.

Chia sẻ

Bài viết

TiTi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất