Giải Trí

Vũ Hà 'gây sốt' khi tung ảnh bê tráp hồi trẻ chưa từng công bố của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, ca sĩ Vũ Hà khiến cộng đồng mạng hết sức thích thú khi chia sẻ loạt ảnh bê tráp từ thời xưa của mình với Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh.

Trên trang cá nhân, cư dân mạng không khỏi “ngỡ ngàng” khi Vũ Hà bất ngờ đăng tải loạt ảnh anh và nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Lê Quyền, Hoàng Thanh. Tất cả cùng mặc áo dài, đội khăn xếp và cười nói rôm rả trong ngày vui của nữ ca sĩ Thuỳ Dương. Hình ảnh các danh ca, nghệ sĩ Việt tên tuổi thời ấy cùng tề tựu tại đám hỏi, còn chụp hình “nhí nhố” khiến các fan không khỏi “rần rần”.

Lần đầu công bố những bức ảnh cực quý giá từ xưa, Vũ Hà bồi hồi: “Ôi ngày xưa của chúng tôi, nhí nha nhí nhảnh như con cá cảnh í, giờ bọn e đỡ hơn rồi. Tao đảm bảo mày không có hình này đâu Đàm Vĩnh Hưng nhé, hình độc lạ”.

Đáp lại Vũ Hà, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi cũng viết: “Xác nhận là từng có những hình này. Nhưng dọn nhà nhiều lần và những thước phim này đã chảy nước hết rồi”.

Nói về những kỷ niệm cũ, Mr Đàm và Vũ Hà trò chuyện như những người bạn thân bình thường chứ không phải là ngôi sao trong làng giải trí. Giữa chốn showbiz thị phi, cám dỗ và cạnh tranh khốc liệt, tình bạn đẹp vẫn duy trì sau hàng chục năm của họ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Hình ảnh Hoài Linh (áo đỏ ngoài cùng) và Đàm Vĩnh Hưng (áo xanh ở giữa) thời còn trẻ, cùng rôm rả nói cười trong ngày vui của bạn bè khiến fan hết sức thích thú.

Dù là ngôi sao nổi tiếng nhất nhì trong làng nhạc thời ấy thì khi đi đám cưới bạn thân, họ cũng… dẹp hình tượng sang một bên để cùng chụp ảnh “nhí nhố”.

Trong một bức ảnh chụp gần, gương mặt có nét “thư sinh”, trông trẻ măng của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan “rần rần”.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất