Giải Trí

Vụ 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử: Bạn trai bị cáo buộc 4 tội, 'Anandi' nợ nần và nghiện rượu

Chia sẻ

Những thông tin mới nhất về vụ án của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận. Vào ngày hôm qua, gia đình cũng tổ chức lễ tưởng niệm cho cô.

Bạn trai “Anandi” lĩnh 4 tội danh cùng lúc

Phía cảnh sát Mumbai vừa đưa ra thông báo chính thức về việc cáo buộc tội danh với Rahul Singh, mặc dù anh này đang điều trị trong viện.

Gia đình nữ diễn viên mệt mỏi và tin rằng Rahul phải bị trừng trị.

Gia đình nữ diễn viên mệt mỏi và tin rằng Rahul phải bị trừng trị.

Anh này khóc nức nở khi bị bắt.

Anh này khóc nức nở khi bị bắt.

Hãng tin The Hindustan Times cho hay, quyết định này được phía cảnh sát công bố vào tối 5/4. Rahul Raj Singh bị buộc tội “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự.

Trong phát biểu trước đó, phía cảnh sát khẳng định không tìm thấy băng chứng chống lại Rahul. India Today TV cho hay, tuyên bố này bị thay đổi sau khi mẹ nữ diễn viên xấu số liên tiếp gửi đơn khiếu kiện lên tòa án. Thêm vào đó, thời gian qua, cảnh sát Mumbai nhận được nhiều đơn giải trình về mối quan hệ giữa Pratyusha Banerjee và Rahul trước khi cô qua đời.

codau8tuoi (2) (Copy)

Có ít nhất 10 người cung cấp báo cáo cho cảnh sát. Rahul và Pratyusha Banerjee đã rất căng thẳng trong thời gian sống chung. Rahul thường tra tấn tinh thần và thể xác của bạn gái với những mối quan hệ bên ngoài và bất đồng về tài chính”, India Today TV trích dẫn lời một nhân viên cơ quan điều tra.

Rahul ở viện và bị cuồng loạn hay chỉ là màn kịch trốn tội?

Rahul hiện vẫn được điều trị tại bệnh viện sau những vấn đề về huyết áp, tâm lý.Anh này điên cuồng gọi tên người yêu trong viện với tâm trạng hoảng loạn.

Cảnh sát cho biết anh này sẽ bị bắt giam ngay sau khi xuất viện. “Luật sư của Rahul khẳng định sức khỏe anh này không đủ điều kiện tiến hành thẩm vấn. Chúng tôi đang yêu cầu bệnh viện cung cấp bệnh án trước khi đưa ra quyết định chính thức”.

Thời mặn nồng của cặp đôi.

Thời mặn nồng của cặp đôi.

Kể từ khi Pratyusha Banerjee qua đời vào ngày 1/4, Rahul Raj đã bị thẩm vấn hai lần. Gia đình Rahul bao gồm cha mẹ và chị gái lên tiếng kêu gọi bạn bè Pratyusha Banerjee cầu nguyện cho linh hồn của cô, thay vì dành thời gian cho những lời cáo buộc.

Nguồn tin cho hay Rahul đang lo sợ về việc có thể phải vào tù và trốn ở viện là một biện pháp trốn tội.

Nghi vấn về những món nợ và việc cô nghiện rượu - cùng hiện trường lộn xộn sau khi cô qua đời

Cũng lúc này, tình hình tài chính cũng như cách sống của Pratyusha được tiết lộ. Nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi bị cho thất nghiệp từ vài tháng nay. Cô gặp rắc rối về tài chính.

Tuột dốc trong sự nghiệp, không có vai diễn mới, Pratyusha trở nên căng thẳng. Cô ấy thường phàn nàn với bạn bè về việc không được trọng dụng”, nguồn tin chia sẻ trên India Today. Cũng theo tin tức này, cô có nhiều món nợ khó trang trải.

Anandi là người nghiện rượu và thường xuyên sử dụng các loại thuốc.

Anandi là người nghiện rượu và thường xuyên sử dụng các loại thuốc.

Không chỉ thế, do thành công sớm, Pratyusha đã có lối sống buông thả. Cô hay la cà vũ trường và tổ chức những buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tốn kém. “Cô ấy nghiện rượu và chất cấm, đó là sự thật”, hãng tin Bollywoodlife trích lời.

Nhiều khả năng do mệt mỏi cộng với việc mất kiểm soát, nữ diễn viên đã tìm đến cái chết. Cảnh sát cho biết trong báo cáo trước đó, họ tìm thấy nhiều đồ vật lộn xộn, đồ ăn vứt vung vãi và nhiều loại rượu cùng thuốc uống dưới sàn.

“Có thể thấy cô ấy không hề thoải mái trước khi qua đời”.

Lễ tưởng niệm Anandi trong sự có mặt của nhiều bạn bè

Vào ngày 5/4, đồng nghiệp, người thân tổ chức lễ tưởng niệm với hy vọng mong nữ diễn viên 25 tuổi sớm siêu thoát. Tại sự kiện này, bố mẹ nàng Anandi vẫn nhắc đi nhắc lại việc con gái họ bị giết hại. 

codau8tuo (Copy) codau8tuoi1 (Copy) codau8tuoi2 (Copy)

Nhiều đồng nghiệp thân thiết đã có mặt. Trong đó có cả chồng đầu Anandi trong phim - tài tử Shashank Vyas.

Nhiều đồng nghiệp thân thiết đã có mặt. Trong đó có cả chồng đầu Anandi trong phim - tài tử Shashank Vyas.

Lễ tưởng niệm diễn ra vào tối 5/4.

Lễ tưởng niệm diễn ra vào tối 5/4.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất