Giải Trí

Vũ Cát Tường: ‘Việc khẳng định nam hay nữ không nói lên được giá trị của một con người’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nhận câu hỏi xoay quanh về chuyện giới tính, nữ ca/nhạc sĩ cá tính Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt 2013 với ngôi vị á quân, Vũ Cát Tường không chỉ chứng tỏ tài năng trong lĩnh vực ca hát, cô còn ghi dấu ấn trong lòng công chúng với vai trò nhạc sĩ tạo hit. Bên cạnh khả năng sáng tác nhạc cực hay, Vũ Cát Tường để hết sức nổi bật bởi phóng cách tomboy vô cùng cá tính, ấn tượng.

Có lẽ vì thế mà “nghi vấn về giới tính” của Vũ Cát Tường luôn được công chúng quan tâm, đặc biệt khi chuyện tình cảm luôn là một ẩn số.

Saostar Quá Giang tập 3 - Vũ Cát Tường

Đến với Saostar Quá Giang lần này và khi nhận được câu hỏi về giới tính, thoạt đầu Vũ Cát Tường chỉ trả lời vỏn vẹn: “Tôi là Vũ Cát Tường thôi”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, giọng ca Vết mưa cũng đã mở lòng và có những chia sẻ thẳng thắn hơn.

Nếu xét nam là một thái cực và nữ là một thái cực, thì mình phải gán mình qua bên nam hoặc nữ mới gọi là có trách nhiệm? Tôi không nghĩ vậy. Tôi luôn chia sẻ cảm xúc của mình với khán giả mỗi khi giới thiệu một ca khúc mới. Ví dụ, khi tôi phát hành bài 'Góc ban công', tôi đã nói bài viết về tâm trạng của một người con trai khi nhớ về người yêu. Hay với bài 'Đông' thì tôi đang là một cô gái buồn khổ.

Tại sao, cứ phải lên sân khấu nói 'Tôi là nam hay tôi là nữ. Tôi là người này người kia!', chuyện đó không có một kilogram trong tôi. Những việc tôi làm không có liên quan đến việc khẳng định mình là ai, yêu nam hay yêu nữ! Chuyện đó đâu khẳng định mang lại giá trị của một con người. Đó là góc riêng và tôi không muốn chia sẻ quá nhiều”, Vũ Cát Tường trải lòng về vấn đề giới tính luôn được công chúng quan tâm, tò mò.

Việc khẳng định nam hay nữ không nói lên được giá trị của một con người” - Vũ Cát Tường khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất