Giải Trí

Vòng casting khu vực niềm Nam: Xuất hiện hàng loạt mỹ nhân triển vọng Hoa hậu

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sáng nay (19/6), vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 khu vực phía Nam được tổ chức tại TP.HCM thu hút sự tham gia của đông đảo các người đẹp đến từ khắp mọi nơi.

BTC cuộc thi cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 vừa tổ chức vòng thi sơ loại khu vực phía Nam vào sáng nay (19/6). Đây là một cuộc thi mang tính chất mở rộng, các thí sinh từ nhiều nơi trên thế giới sẽ quy tụ lại, nhằm tìm ra người sẽ đại diện cho nhan sắc Việt quảng bá đất nước trên thế giới.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của đông đảo người đẹp đến từ nhiều nơi. Thành phần BGK - những người trực tiếp đánh giá và lựa chọn các thí sinh sẽ đi sâu vào vòng trong gồm có biên đạo múa Trần Ly Ly, NTK Cory Trần, Hoa hậu quý bà Thu Hương,”ông bầu” Phúc Nguyễn,…

casting-hoa-hau-49

Biên đạo múa Trần Ly Ly và NTK Cory Trần đảm nhận vị trí BGK vòng sơ loại.

casting-hoa-hau-73

Hoa hậu quý bà Thu Hương sẽ là người đồng hành cùng các thí sinh trong suốt một chặng đường của cuộc thi trong vài trò BGK, cố vấn và hướng dẫn về chuyên môn.

casting-hoa-hau-65

Ngoài ra thành phần những người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi còn có “ông bầu” Phúc Nguyên và một vài chuyên gia khác.

Đông đảo thí sinh đã có mặt từ rất sớm để lấy số báo danh, chuẩn bị trang phục, tiến hành đo chỉ số hình thể và chụp ảnh để BTC dùng làm tiêu chí đánh giá chung. Các người đẹp đến vòng sơ loại Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đều sở hữu chiều cao chuẩn và tinh thần thoải mái, tự tin. Nhiều gương mặt quen thuộc từ các đấu trường nhan sắc trước đây cũng tìm thêm cơ hội cho mình tại cuộc thi này. Theo đánh giá của một số chuyên gia, vòng casting tại khu vực miền Nam đã xuất hiện những ứng viên rất sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

casting-hoa-hau-62

Người đẹp Nguyễn Thị Tuyết Ngọc từng lọt vào top 45 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015. Cô trở lại cuộc thi này với mong muốn khẳng định và hoàn thiện bản thân.

casting-hoa-hau-55

Hoa hậu Đông Nam Á - Diệu Hân đưa em gái của mình đi thi.

casting-hoa-hau-19

Các thí sinh chủ yếu chọn lựa áo dài truyền thống để tạo điểm nhấn, gây ấn tượng với BGK bằng sự dịu dằng, đằm thắm của người con gái Việt.

casting-hoa-hau-31

casting-hoa-hau-22

casting-hoa-hau-54

Ngoài ra, một vài người đẹp lại chọn trang phục thoải mái và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Không khí vòng casting diễn ra một cách náo nhiệt, vui vẻ. Các thí sinh sau khi hoàn thành bản đăng ký sẽ có thời gian để thay trang phục và chuẩn bị kỹ lại cho các phần thi sắp diễn ra.

casting-hoa-hau-5

casting-hoa-hau-6

casting-hoa-hau-28

Các thí sinh nhanh chóng hoàn thành thủ tục, lấy số báo danh để chuẩn bị bước vào vòng sơ tuyển.

casting-hoa-hau-45

casting-hoa-hau-51

Không khí khá vui vẻ, náo nhiệt, không hề căng thẳng như tính chất của các cuộc thi nhan sắc.

casting-hoa-hau-89

Đúng 10h, BGK và các thí sinh đã có mặt đông đủ trong phòng casting. Đây là một cuộc thi mang tính chất toàn cầu nên tiêu chí đánh giá cũng rất khác. Giám khảo Trần Ly Ly cho biết : “Chúng tôi sẽ chọn lựa các thí sinh vào vòng trong dựa vào hình thể, trí tuệ, thần thái và sự tự tin. Điều mà các em cần thể hiện không nằm trong một khuôn khổ giới hạn nào cả. Vì cuộc thi sẽ quy tụ rất nhiều người đẹp đến từ rất nhiều nơi trên thế giới, nên bản thân các em phải chứng tỏ được rằng mình đủ khả năng để có thể hoà vào một tổng thể đa sắc”.

casting-hoa-hau-80

Tại vòng sơ tuyển, các thí sinh sẽ có thời gian giới thiệu về bản thân và phần thi tài năng. BGK sẽ dựa vào sự thể hiện trực tiếp và chỉ số hình thể được đo trước đó để chọn lựa ra những gương mặt xuất sắc nhất tham gia vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 14/7.

casting-hoa-hau-96

casting-hoa-hau-98

Đa số các thí sinh đều giữ được sự tự tin, rạng rỡ, cùng với sự hỗ trợ của BGK, vòng sơ khảo diễn ra khá thuận lợi và suôn sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất