Giải Trí

Vogue dùng dòng tít 'to đùng' hết lời khen ngợi BTS

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Từ vinh dự này tới vinh dự khác, BTS khiến không chỉ khiến truyền thông nước nhà tự hào mà cả đồng nghiệp lẫn cộng đồng người hâm mộ ngày càng "nở mày nở mặt."

Mới đây, xuất hiện trên thảm đỏ Billboard, nhóm nhạc được yêu thích nhất nhì xứ sở kim chi thu hút đông đảo ống kính giới truyền thông Mỹ. Theo đó, tạp chí Vogue của Mỹ dành những lời “vàng ngọc” gửi đến BTS với dòng tít lớn trên trang chủ của mình.

Cụ thể, với tiêu đề “BTS là nhóm nhạc nam mặc đẹp nhất tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard”, Vogue đã biến bảy chàng trai gồm Rap Monster, Jin, Jimin, Suga, J-hope, V và Jungkook trở thành biểu tượng thời trang tại thảm đỏ của sự kiện âm nhạc danh giá hàng đầu thế giới..

BTS xuất hiện trên tờ Vogue của Mỹ, các chàng trai trang trọng với vest đen và tạo kiểu khác biệt theo phong cách cá nhân của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, V hay còn được biết đến với tên gọi khác là Taehyung đã thành công thu hút sự chú ý của quốc tế. Tờ Vogue cho rằng, nam ca sĩ sinh năm 1995 có gout ăn mặc dẫn đầu xu thế. V đã khéo léo kết hợp áo khoác sọc và áo polka chấm bi đi kèm chiếc quần tây rộng, trông có vẻ lỏng lẻo nhưng đó là một sự lựa chọn táo bạo giúp anh chàng thoải mái.

BTS là nhóm nhạc Kpop đầu tiên tham dự lễ trao giải US Billboard Music Awards. Có mặt tại Las Vegas chiều tối 21/5 (giờ địa phương), BTS sẽ có cơ hội tranh giải cùng với các nghệ sĩ lớn như Justin Bieber, Selena Gomez,… tại đề cử Nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội.

Đây cũng là lần đầu tiên BTS tham dự một sự kiện trao giải tại Mỹ và cũng là sự kiện quy mô hàng đầu thế giới. Có thể nói bước chân của các chàng trai đã sải rộng sang thị trường Mỹ, câu chuyện chưa từng có tiền lệ được lập nên bởi nhóm nhạc thần tượng chỉ bao gồm toàn thành viên gốc Hàn Quốc và đến từ một công ty nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất