Giải Trí

Vóc dáng đẹp đến khó tin của bà xã Tuấn Hưng khi đang mang bầu 7 tháng

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng Hương Baby vẫn khiến người ta bất ngờ với thân hình gọn gàng, quyến rũ.

Kể từ kết hôn, Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm gia đình hạnh phúc. Cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, thông mình và một người vợ xinh đẹp, đảm đang lại kinh doanh giỏi. Đặc biệt, sắp tới vợ chồng Tuấn Hưng còn chuẩn bị đón thêm thiên thần thứ hai.

Dù bận rộn công việc nhưng nam ca sĩ vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm vợ. Hiện tại, Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng đã mang bầu tháng thứ 7 nhưng khó nhận ra được nét thay đổi về nhan sắc, cũng như đường nét quyến rũ trên cơ thể. Khi bắt gặp Hương Baby ở ngoài, nếu không nói sẽ rất khó biết được rằng hiện tại cô chỉ còn 2 tháng nữa là sẽ đón thiên thần thứ 2 trong gia đình.

Bà xã Tuấn Hưng lúc nào cũng sành điệu, trẻ trung.

Bà xã Tuấn Hưng lúc nào cũng sành điệu, trẻ trung.

Ở thời điểm hiện tại, kể từ khi phát triển hệ thống spa cá nhân riêng, gần như cô tập trung cả tuần ở đây vì muốn gặp gỡ từng vị khách quen thuộc mỗi ngày. Có lẽ, lịch trình bận rộn như vậy vô tình làm đã làm cho cô giữ được thân hình gọn gàng. Hương Baby vẫn luôn được bạn bè thân thiết gọi là “bà bầu thiếu nữ” vì dù mang bầu em bé thứ 2, vóc dáng, mọi lịch trình hoạt động của cô vẫn không có gì thay đổi.

Hương Baby đang mang bầu tháng thứ 7

Hương Baby đang mang bầu tháng thứ 7

Nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Bận rộn công việc như vậy nhưng Hương Baby vẫn luôn dành thời gian để nói những lời lãng mạn dành tặng cho ông xã Tuấn Hưng. Mới đây, cô có gửi lời tâm sự tới Tuấn Hưng trên trang cá nhân rằng: “Nếu có một ngày chán nhau thì lại nhớ lại lý do khi ta bắt đầu nhé. Có lẽ mọi thứ được gọi là duyên phận, giờ đây niềm vui lại được nhân đôi, cứ nghĩ đến phần thưởng lộc trời cho lại cố gắng phấn đấu, mong sao chúng ta vẫn cứ thấu hiểu nhau và chia sẻ cùng nhau mãi như bây giờ nhé.”

Ai cũng nhận thấy Hương Baby thật sự thay đổi bản thân trong 3 năm qua.

Ai cũng nhận thấy Hương Baby thật sự thay đổi bản thân trong 3 năm qua.

Không còn là một cô gái dưới cái tên “hot girl” mà đã ngày một trưởng thành hơn để thấy được điều gì là quan trọng.

Không còn là một cô gái dưới cái tên “hot girl” mà đã ngày một trưởng thành hơn để thấy được điều gì là quan trọng.

“Danh tiếng là điều cô gái nào cũng mong muốn, tôi cũng từng là một cô gái được một số người ưu ái gọi là hot girl, cũng có sự để ý nhất định khi ở bên anh Hưng, nhưng càng ngày tôi càng nhận ra điều đó không quan trọng bằng việc có một gia đình êm ấm, hạnh phúc do chính bàn tay mình vun vén” - Hương Baby chia sẻ.

Danh tiếng là điều cô gái nào cũng mong muốn, tôi cũng từng là một cô gái được một số người ưu ái gọi là hot girl, cũng có sự để ý nhất định khi ở bên anh Hưng, nhưng càng ngày tôi càng nhận ra điều đó không quan trọng bằng việc có một gia đình êm ấm, hạnh phúc do chính bàn tay mình vun vén” - Hương Baby chia sẻ.

Với những nỗ lực cho bản thân, mọi người luôn bắt gặp 1 Hương Baby có thái độ cư xử với mọi người lúc nào cũng hiền hoà, trong hình ảnh người phụ nữ coi trọng gia đình, ngày càng mặn mà, trưởng thành.

Với những nỗ lực cho bản thân, mọi người luôn bắt gặp 1 Hương Baby có thái độ cư xử với mọi người lúc nào cũng hiền hoà, trong hình ảnh người phụ nữ coi trọng gia đình. Cô ngày càng mặn mà, trưởng thành.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất