Giải Trí

Vô tình chụp chung một chỗ, Ali Hoàng Dương và Đức Phúc ai ngầu hơn ai

Hương Ngân
Chia sẻ

Hình ảnh hai chàng trai bước ra từ "Giọng hát Việt" cùng chụp hình ở một địa điểm khiến các fan thích thú.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Đức Phúc khá hài lòng với diện mạo mới của mình. Quán quân Giọng hát Việt 2015 không chỉ tự tin đăng tải nhan sắc điển trai trên Facebook cá nhân, gặp gỡ truyền thông mà còn “khoe” bộ ảnh mới đẹp long lanh với người hâm mộ.

Ngay khi hình ảnh mới được tung ra, không ít người phát hiện địa điểm Đức Phúc vừa thực hiện bộ ảnh này lại vô tình cùng trùng với Ali Hoàng Dương - Quán quân Giọng hát Việt 2017 đã chụp tại đó. Bản thân Ali Hoàng Dương cũng rất ngạc nhiên và thích thú khi vô tình có sự trùng hợp với học trò HLV Mỹ Tâm.

Dương và Phúc vô tình chụp chung chỗ. Người cầm cầu người cầm loa… 2 anh em tớ kết hợp mọi người thấy sao...” - Học trò cưng HLV Thu Minh hé lộ kế hoạch hợp tác chung với Đức Phúc.

Một người cầm cầu, một người cầm loa… ai ngầu hơn ai?

Dù chụp cùng địa điểm nhưng rõ ràng cả Đức Phúc lẫn Ali Hoàng Dương đều toát lên những nét cá tính, “ngầu” khác nhau, không ai giống ai. Nếu Ali Hoàng Dương lúc nào cũng trẻ trung, nhí nhảnh thì Đức Phúc lại thoát khỏi vòng an toàn, mang đến vẻ ngoài đậm chất “soái ca”.

Ali Hoàng Dương và Đức Phúc khiến fan thích thú trước hình ảnh mới…

Dù trùng địa điểm nhưng…

Mỗi người đều toát lên nét cá tính riêng…

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất