Giải Trí

Vợ Huỳnh Đông sinh con trai đầu lòng

Chia sẻ

Cách đây không lâu, Huỳnh Đông chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh hai vợ chồng ở trong bệnh viện. Dù anh không nói rõ bà xã sắp sinh nhưng bạn bè và người hâm mộ đều đoán trước được và gửi lời chúc mừng. 

Khi Zing.vn liên lạc với nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng, anh chia sẻ bà xã Ái Châu đã sinh con trai vào lúc 15h ngày 23/7. Do thai lớn, Ái Châu không thể sinh thường, mà phải mổ đẻ. Bé trai chào đời với cân nặng 3,5 kg, giống cả bố và mẹ. 

Vợ Huỳnh Đông sinh con trai đầu lòng
Huỳnh Đông chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng. Ảnh: FBNV.

Huỳnh Đông cũng cho biết thêm, hiện Ái Châu vẫn nằm trong phòng hồi sức. Tình trạng sức khỏe của hai mẹ con đều tốt. Tuy nhiên, khi được hỏi về cảm xúc lên chức bố, anh lại khá bối rối và thú thật "không biết chia sẻ gì vào lúc này". 

Huỳnh Đông – Ái Châu được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Hai người bắt đầu công khai tình cảm khi nam diễn viên tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012. Tuy nhiên, họ khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, không thích lấy chuyện tình cảm để gây chú ý với truyền thông. 

Sau bốn năm hẹn hò, cặp đôi làm đám cưới vào ngày 27/1 trong niềm hạnh phúc vô bờ. Tại lễ cưới, chú rể Huỳnh Đông khóc nức nở khi nhắc đến công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Đến tháng 4, nam diễn viên chia sẻ với báo giới bà xã đang mang bầu tháng thứ 5.

"Chúng tôi biết tin vui được lên chức bố mẹ từ trước Tết, nhưng chỉ chia sẻ với bạn bè thân thiết. Thông tin vợ tôi mang bầu vỡ lở vì đồng nghiệp tiết lộ khi chúng tôi xuất hiện trong sự kiện HTV Awards tối qua. Từ trước đến nay, hai vợ chồng ngại nói chuyện riêng trên báo nên mong mọi người thông cảm” – Huỳnh Đông nói về việc bà xã bầu bí.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất