Giải Trí

Vợ cũ Ngô Kỳ Long tiết lộ nguyên nhân chính chia tay không phải do cô 'cắm sừng'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên 40 tuổi trong chương trình "Mẹ là siêu nhân 2" khiến không ít khán giả tò mò. Bởi sau 7 năm kể từ khi đường ai nấy đi, nguyên nhân thật sự mới dần được tiết lộ.

Mẹ là siêu nhân 2 là một show truyền hình thực tế có sự góp mặt của diễn viên Mã Nhã Thư và con riêng của chồng cô - bé Artina. Trong chương trình này, cô cùng con có cuộc sống chung nhà cùng các thành viên khác, đem đến cho khán giả những góc nhìn thú vị về mối quan hệ khá khá nhạy cảm này.

Trong tập 7, vợ cũ Ngô Kỳ Long cùng chồng và con gái tổ chức chơi một trò chơi khá mạo hiểm, thể lệ của trò chơi là người được hỏi phải trả lời một cách thành thật nhất. Lúc này bé Artina bạo dạn hỏi cô về cuộc hôn nhân với chồng trước, chủ đề khá mẫn cảm khiến nữ diễn viên do dự không ngừng.

Cuối cùng sau bao suy nghĩ cô đáp lời con gái rằng lý do chia tay Ngô Kỳ Long là khi cả hai còn ở bên nhau không cảm nhận được sự hy sinh, giữa cả hai không ai nguyện vì đối phương mà cho đi.

Robert - chồng của cô cũng tán thành vì nếu cả hai không vì nhau thì mối quan hệ của họ sẽ ngày càng xa cách. Sau đó, nữ diễn viên 40 tuổi cho biết giờ đây cô có thể vì người chồng doanh nhân Robert của mình mà hy sinh.

Mã Nhã Thư cùng chồng, hai con ruột và con riêng người ngoại quốc.

Con chồng của Mã Nhã Thư tuy chỉ mới 13 tuổi nhưng lại mang nét sắc sảo và trưởng thành.

Con gái lớn của cô - bé Mia 3 tuổi.

Con trai ruột của cô - bé Eden năm nay 2 tuổi.

Robert phải lòng Nhã Thư khi hôn nhân với vợ trước thất bại, sau đó anh cùng nữ diễn viên người Trung Quốc tổ chức hôn lễ vào năm 2010 - vài tháng ngắn ngủi sau khi nữ diễn viên gốc Hồ Nam chia tay Ngô Kỳ Long. Robert mang hai dòng máu Italy - Mỹ nên các con của anh và Nhã Thư đều có nét “lai” rất xinh xắn.

Cũng trong khoảng thời gian đó, nhiều cư dân mạng cho rằng “Tứ ca” bị cắm sừng. Tuy tình hợp rồi tan nhưng cả hai hiện tại đều đã tìm được hạnh phúc mới.

Sau 6 năm vợ cũ có chồng, Ngô Kỳ Long cũng tổ chức đám cưới “vàng” cùng Lưu Thi Thi với chi phí hơn 12 triệu nhân tệ. Trong hôn lễ, anh trải lòng: “Trước đây, anh luôn oán trách ông trời đối xử bất công với mình, thử thách anh quá nhiều. Nhưng giờ đây anh hiểu được đó là vì ông trời muốn dành điều tốt đẹp nhất cho anh”.

Mã Nhã Thư hạnh phúc bên gia đình, cô sẵn sàng hy sinh cho người chồng hiện tại dù rằng cuộc hôn nhân trước đây không nguyện cho đi vì đối phương.

Cả gia đình Mã Nhã Thư cùng tham gia Mẹ là siêu nhân hồi tháng 4. Chương trình gây thích thú cho người hâm mộ khi mối quan hệ “mẹ kế - con chồng” khá nhạy cảm.

Cũng trong cuối tập 7 của chương trình, bé Artina còn hỏi thêm: “Mẹ cùng ba con ở cùng nhau khi nào? Có phải là khi mối quan hệ của ba và mẹ ruột con lúc trước không tốt hay không?” . Với câu hỏi khó nhằn khiến khán giả tò mò này, liệu rằng Mã Nhã Thư sẽ đưa ra lời đáp nào. Tất cả sẽ phải chờ vào tập phát sóng tiếp theo.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất