Giải Trí

Vợ cũ hẹn hò bạn thân: Tom Cruise cay đắng nhận ra ngay từ phút ban đầu

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nguồn tin thân cận cho hay, nam tài tử Tom Cruise đã sớm nhận ra mối quan hệ lãng mạn giữa vợ cũ Katie Holmes và bạn thân Jamie Foxx.

Tom Cruise Katie Holmes, hai cái tên từng gây rúng động Hollywood năm 2012 về chuyện tình cảm cá nhân của mình một lần nữa “hâm nóng” khắp mặt báo trong những ngày gần đây.

Theo đó, nam tài tử Tom Cruise đã ly hôn vợ cũ Katie Holmes được 5 năm nhưng chuyện cô cùng bạn thân của anh - Jamie Foxx - tay trong tay công khai hẹn hò hôm 6/9, chính thức khơi mào cho những xung đột mang tên “tam giác tình yêu”.

Katie Holmes cùng Jamie Foxx tay trong tay công khai hẹn hò hôm 6/9.

Nguồn tin thân cận của Hollywood Life cho hay: “Tom đã biết mối quan hệ bí mật của giữa Katie cùng Jamie ngay từ lúc bắt đầu và anh ấy luôn luôn tức giận về việc họ bên nhau. Trong khi Katie và Jamie luôn cố hết sức để giữ bí mật trước toàn thế giới, Tom chỉ mất thời gian ngắn nhận ra mối quan hệ lãng mạn đó”.

Tom Cruise - Katie Holmes thời còn mặn nồng.

Quay ngược dòng 5 năm về trước, chính xác vào ngày 29/6/2012, Katie Holmes khiến cả Hollywood bàng hoàng khi đột ngột đệ đơn ly hôn Tom Cruise.

Cả hai đã có những giây phút mặn nồng kể từ lúc rơi vào lưới tình của nhau cho đến khi con gái chung - Suri Cruise - ra đời, nhưng vì thói thích kiểm soát của nam diễn viên cùng sự tôn sùng giáo phái khó hiểu mang tên Scientology khiến Katie muốn chấm dứt mối quan hệ.

Một nhà 3 người hạnh phúc đi chơi 5 năm về trước.

Đến tháng 8/2013, khi Katie tham gia bữa tiệc mang tên Hamptons gala, cô mới gặp gỡ Jamie Foxx - bạn diễn của Tom Cruise trong Collateral. Cả hai đã bí mật hẹn hò với nhau trong suốt bốn năm.

Tờ Hollywood Life cho hay, sở dĩ cặp đôi không công khai mối quan hệ cũng như không có một ảnh chụp cùng nhau trước truyền thông một quãng thời gian dài là vì tôn trọng Tom Cruise.

Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, Tom đã đưa bản hợp đồng ly hôn yêu cầu Katie không được hẹn hò công khai trong 5 năm.

Jamie Foxx từng diễn cùng Tom Cruise trong Collateral.

Hiện tại, thời hạn trôi qua nên Katie lẫn Jamie đều cởi mở về tình yêu riêng của họ. Cả hai tay trong tay nhau đi bộ tại bãi biển ở Malibu và không quan tâm đến việc các tay săn ảnh đang tác nghiệp.

Chứng kiến sự việc này, nguồn tin nội bộ nhanh chóng tiết lộ cảm xúc của nam tài tử 55 tuổi: “Tom sốc và đắng cay khi Katie hẹn hò cùng người bạn thân thiết của anh. Anh ấy cảm thấy bị phản bội bởi cùng lúc hai người”.

Clip: Katie và Jamie cởi mở hẹn hò mặc giới săn ảnh tác nghiệp

Về phía người hâm mộ, đông đảo ý kiến cho rằng, Katie hoàn toàn có làm điều cô ấy muốn bởi lẽ không có ai như Tom, bỏ rơi con mình thậm chí ngăn cách gia đình chỉ vì giáo phái Scientology: “Katie và Jamie chỉ cần làm những gì cả hai phải làm để được hạnh phúc. Quên Tom đi, anh ta thậm chí không quan tâm đến con mình”.

Hay: “Tom Cruise cảm thấy bị phản bội? Anh ta là kẻ đạo đức giả nhất trên trái đất. Còn chuyện bỏ rơi con cái của mình thì sao? Ai cũng đã thấy rõ trong nhiều năm. Anh ta sùng bái Scientology đến nỗi phá tan cả gia đình”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất