Giải Trí

Vợ cũ tố chồng Chương Tử Di là kẻ hám tình dục, cờ bạc

Chia sẻ

Theo người mẫu Cát Hội Tiệp, Uông Phong là người đàn ông không ra gì.

Rocker Uông Phong hiện sống hạnh phúc bên Chương Tử Di, họ đã có một cô con gái chung. Nhưng vợ cũ của anh - Cát Hội Tiệp chưa bao giờ ngừng công kích chồng.

Trên trang cá nhân vào ngày 14/2, người mẫu này thẳng thắn tuyên bố: “Anh ta chẳng là gì cả, ngoài việc cờ bạc ra, anh ta chỉ là một đứa trẻ ham quan hệ tình dục”. Cát Hội Tiệp cho biết bằng thủ đoạn sáng tác vài ca khúc, Uông Phong lừa nhiều cô gái trẻ lên giường. “Người đó đến cuối cùng chẳng ra gì cả”.

resize_uongphong

Chương Tử Di, Uông Phong và Cát Hội Tiệp.

Chương Tử Di, Uông Phong và Cát Hội Tiệp.

Nói về việc Uông Phong vừa đón chào con gái thứ ba, Cát Hội Tiệp bình thản. “Một bé gái nữa ư? Tốt thôi nhưng đừng thay đổi người tình nữa nhé”. Và hãy chăm sóc con gái Apple của tôi cho tốt”.

Cát Hội Tiệp gặp Uông Phong vào năm 2004, khi cô mới 17 -18 tuổi, cô sinh con gái đầu lòng - bé Apple. Cát Hội Tiệp chia sẻ: “Anh ta cũng sáng tác nhạc và hát cho tôi nghe. Tôi đã thực sự cảm động và trao cho anh ta tất cả mà còn không có hôn thú. Anh ta hứa rằng khi tôi đủ tuổi chúng tôi sẽ kết hôn và có một gia đình thực sự”.

resize_uongphong2

Tử Di đang sống cùng Uông Phong, con gái của cô và con riêng rocker nổi tiếng.

Tử Di đang sống cùng Uông Phong, con gái của cô và con riêng rocker nổi tiếng.

Nhưng sau đó, Uông Phong công khai chia tay và chê Hội Tiệp không đủ yếu tố làm mẹ hiền. Tới đầu năm 2011, Hội Tiệp tâm sự Uông Phong còn mang con gái đi thử ADN để nhận cha con và muốn rũ bỏ trách nhiệm. Sau cô, Uông Phong kết hôn với một phụ nữ khác và có thêm một bé gái.

Cô cho biết không giận dữ Chương Tử Di bởi cô hiểu “không phải là cô ta, sẽ có người phụ nữ khác thế chỗ. Tôi không lạ lùng”. Cô tâm sự năm xưa khi yêu Uông Phong, anh cũng từng thề thốt trọn đời yêu. Không ngờ, lời nói gió bay chỉ là mơ hồ. 

Chương Tử Di và nam ca sĩ từng qua hai đời vợ - Uông Phong - bị lộ quan hệ yêu đương từ tháng 9/2013. Thời gian qua, cặp tình nhân nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 2 vừa rồi trong buổi tiệc sinh nhật của người đẹp.

Chia sẻ
Tin mới nhất