Giải Trí

Vợ chồng sao gạo cội TVB bị đòi nợ giữa phố

Chia sẻ

Hai nghệ sĩ Trần Bách Tường và Huỳnh Hạnh Tú đang gặp chỉ trích dư luận vì bị treo biển đòi nợ công khai.

Theo QQ, sáng 28/8, ngay tại khu vực cổng vào đài TVB xuất hiện tấm băng rôn to có hình ảnh hai nghệ sĩ Trần Bách Tường và Huỳnh Hạnh Tú. Trên băng rôn viết: “Vợ chồng Trần Bách Tường, Huỳnh Hạnh Tú hãy trả tiền, 25 triệu HKD không phải ít”. 

Băng rôn đòi nợ giữa phố.

Băng rôn đòi nợ giữa phố.

Trần Bách Tường phân trần về việc bị tố quỵt nợ.

Trần Bách Tường phân trần về việc bị tố quỵt nợ.

Cùng với đó, họ dán loạt ảnh chụp lại các văn bản nợ nần do vợ chồng hai diễn viên ký xác nhận. Khi phóng viên liên lạc với Trần Bách Tường, nghệ sĩ 65 tuổi cho biết vụ này đã được xử tại tòa từ vài năm trước. Sau đó, những người liên quan đã bị bắt, “bản thân tôi cũng không ngờ tại sao bây giờ lại xuất hiện cơ sự này”.

Phía nam diễn viên gạo cội khẳng định: “Có lẽ tôi là người nổi tiếng nên dễ bị chú ý”. Tài tử tiết lộ ông đã báo cảnh sát nhưng họ cho biết không thể giải quyết được việc này. “Họ không gây ẩu đả hay rối loạn trật tự giao thông, chỉ là quấy rầy nên không thể làm gì. Tôi cũng không lo lắng, người trong sạch làm gì phải sợ hãi” - ông nói.

a-chau

Huỳnnh Hạnh Tú trong vai A Châu năm 1982.

Diễn viên Trần Bách Tường là MC, diễn viên gạo cội Hong Kong. Trong làng giải trí, ông được chú ý chỉ sau Ngô Mạnh Đạt trong vai trò “diễn viên phụ được yêu thích”. Nhũng bộ phim ăn khách gồm Thần bài Macau 2, Lộc Đỉnh ký, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương…

Nữ nghệ sĩ Huỳnh Hạnh Tú sinh năm 1956, bà được chú ý nhờ vai A Châu trong Thiên long bát bộ bản năm 1982.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất