Giải Trí

Vợ chồng Lý Hải kỷ niệm 5 năm ngày cưới với 3 'nhóc tì'

Chia sẻ

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Lý Hải - Minh Hà khoe bộ ảnh gia đình cùng 3 "nhóc tì" cực đáng yêu. Đến thời điểm hiện tại, Lý Hải mãn nguyện với hạnh phúc gia đình nhỏ cùng vợ đẹp và các con ngoan ngoãn.

Ly hai (1)

Chuyện tình ngọt ngào của Lý Hải - Minh Hà ngay từ khi hé mở đến nay luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Minh Hà là cô sinh viên luật và là diễn viên nghiệp dư trong dự án âm nhạc Trọn đời bên em của Lý Hải.

Ly hai (2)

Sau những cảnh quay lãng mạn trong MV, Lý Hải và Minh Hà bén duyên nhau và phim giả đã trở thành tình thật. Cả hai thêu dệt nên một câu chuyện tình đẹp. Ngay khi tình yêu của hai người hé lộ đã nhận được vô số lời chúc mừng cho đôi trai tài gái sắc.

Ly hai (3)

Không lâu sau đó Lý Hải - Minh Hà đã có cái kết đẹp của cuộc tình bằng một đám cưới hoành tráng và đầy lãng mạn vào ngày 18/11/2010.

Ly hai (4)

Hiện tại, Lý Hải - Minh Hà đã và đang có những ngày ngập tràn hạnh phúc trong tổ ấm bé nhỏ cùng 3 nhóc tì là con trai Rio - Nguyễn Hạo Nhiên (4 tuổi), con gái Cherry - Nguyễn Hà Hải My ( và con gái Sunny - Nguyễn Tuệ Minh (11 tháng).

Ly hai (6)

Ly hai (9)

Lý Hải và Minh Hà luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào như các cặp tình nhân mới yêu. Nhờ vậy mà tình cảm của họ luôn ngày càng bền chặt.

Ly hai (10)

Ly hai (11)

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Lý Hải cho biết: “5 năm bên nhau, chúng tôi chia sẻ mọi buồn vui, hạnh phúc. Minh Hà đã quán xuyến và hy sinh cho gia đình rất nhiều. Chính vì thế, mà tình yêu của tôi dành cho cô ấy mỗi ngày một nhiều hơn. Cô ấy là món quà vô giá tôi có được trong cuộc đời này”.

Ly hai (14)

Ly hai (13)

Ly hai (16)

Mặc dù vắng chồng trong ngày kỷ niệm ngày cưới nhưng bà xã Lý Hải đã tạo sự bất ngờ cho chồng bằng cách đưa ba con ra miền trung để thăm chồng đúng vào ngày kỷ niệm ngày cưới của cả hai.

Ly hai (17)

Ly hai (19)

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới mà không có ông xã ở bên cạnh vì Lý Hải bận đang thực hiện bộ phim điện ảnh Lật mặt 2 - Phim Trường với những cảnh quay tại các tỉnh miền Trung.

Ly hai (21)

Ly hai (22)

Ly hai (23)

Gia đình Lý Hải - Minh Hà được xem là hình mẫu của showbiz. Tuy nhiên, giọng ca Trọn đời bên em lại từ chối danh xưng này. Đối với anh: “Tài sản lớn nhất là vợ và con, cuộc sống của chúng tôi hạnh phúc và bình yên như bao người”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất