Giải Trí

Vợ chồng Lee Byung Hun tay trong tay hạnh phúc sau lùm xùm 'trăng hoa'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Lee Byung Hun và Lee Min Jung ngày càng khắng khít sau bao sóng gió hôn nhân.

Mới đây, xuật hiện tại một bữa tiệc tổ chức tại Manhattan (New York), vợ chồng Lee Byung Hun có những cử chỉ hết sức ngọt ngào. Cặp đôi nắm chặt tay và bước đi hạnh phúc trước ống kính của giới truyền thông.

Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện công khai sau bê bối trăng hoa của nam diễn viên Lee Byung Hun hồi cuối năm 2016.

Trước đó, thói bay bướm tình cảm cùng gái lạ trước mặt vợ khiến nam tài tử họ Lee bị chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng. Cụ thể, tối muộn ngày 4/12/2016, cặp đôi cùng sánh vai tham dự một bữa tiệc được tổ chức ở Hồng Kông.

Tại đây, nam tài tử sinh năm 1970 uống quá chén và có những hành động thân mật cùng cô gái bên cạnh. Anh không ngại ngần choàng vai, kề má thì thầm to nhỏ một cách mờ ám. Hơn thế nữa, hành động này lại diễn ra trước mặt vợ Min Jung ở cách đó không xa.

Sau sự việc, nhiều người khuyên “nàng khỉ” của Vườn sao băng nên ly hôn với người chồng trăng hoa này. Bởi đây không phải là lần đầu tiên anh “sa chân lỡ bước”. Khi cả hai vừa kết hôn, nam diễn viên Mật danh Iris cũng dính phải bê bối ngoại tình.

Xã hội Hàn Quốc không ngừng lên án hành động “chứng nào tật đó” của nam tài tử. Đứng trước nguy cơ bị người hâm mộ tẩy chay. Lee Byung Hun phải công khai xin lỗi công chúng cùng vợ của mình.

Về phía Lee Min Jung, dù chồng có “phụ đời tào khang” nhưng cô vẫn hết mực im lặng và bảo vệ hạnh phúc gia đình vì con trai vừa thôi nôi chưa được bao lâu.

Đến nay, sau bao sóng gió khiến hạnh phúc gia đình lao đao. Đôi vợ chồng lệch nhau 13 tuổi dần quay trở lại những ngày bình yên. Họ đã có những phút giây lãng mạn khiến người hâm mộ phần nào yên tâm.

Theo: Dispatch

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất