Giải Trí

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển hôn nhau tình tứ, hạnh phúc bên con trai ở sân bay

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cả hai thu hút sự chú ý của nhiều người khi hôn nhau say đắm giữa sân bay.

Sau chuyến đi Đài Loan học để nâng cấp bằng trọng tài dancesport quốc tế, trưa 21/10, Khánh Thi trở về nước trong sự chờ đón của ông xã Phan Hiển cùng con trai. Vui mừng hội ngộ, cả hai dành cho nhau nụ hôn nồng cháy, hạnh phúc giữa sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Sau thời gian trải qua sóng gió, hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển có cuộc sống đầy viên mãn cùng cậu con trai Ku Bi kháu khỉnh, đáng yêu. Cả hai hạnh phúc bên thiên thần nhỏ.

Trước đó, thông qua trang cá nhân, Phan Hiển không ít lần dành những lời ngọt ngào cho Khánh Thi. Trong đó, đáng chú ý là chuyện anh thú nhận đã yêu bà xã của mình từ năm 17 tuổi - “Tại nơi đây, 7 năm trước tại nơi đây… Anh và em yêu nhau. Anh không dám nghĩ mình có thể đến được với nhau sau bao nhiêu chuyện xảy ra. Cứ tưởng rằng chúng ta sẽ mãi xa nhau. Cũng nhờ Mẹ Maria kết duyên lại cho chúng ta. Và 7 năm sau thì điều đó cũng đã thành sự thật. Tất cả mọi chuyện hơn điều anh mong đợi. Love you forever”.

Về phía cựu giám khảo Bước nhảy hoàn vũ, cô cho hay bản thân đã thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn với Phan Hiển và sinh Ku Bi. Khánh Thi bộc bạch: “Đúng là từ khi làm vợ rồi làm mẹ, tôi trở nên 'ngoan' hơn. Không giống như các cặp vợ chồng khác, chúng tôi gần như gặp nhau 24/7 - hết ở nhà rồi lại sàn tập nhưng hỏi có chán nhau không thì đó sẽ là một câu hỏi thừa. Vì chính sự cùng nghề đã khiến chúng tôi quan tâm, chia sẻ được với nhau mọi thứ. Nếu chỉ có gắn bó trong cuộc sống thì với tính chất công việc như của tôi sẽ rất khó được cảm thông lâu dài. Ngày nào cũng bắt đầu từ 10h sáng và kết thúc vào 11h khuya. Tôi chỉ có thể tranh thủ chút thời gian cuối giờ chiều để chơi với con cho đỡ nhớ rồi lại bận rộn với công việc ở Trung tâm. Nhiều lúc mệt mỏi, căng thẳng lắm! Nếu không có người ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc thì sẽ buồn và tủi thân lắm”.

“Nữ hoàng Dancesport” ôm chầm lấy con sau thời gian xa cách.

Sự hiện diện của cậu con trai bụ bẫm, đáng yêu Ku Bi đã giúp gia đình Phan Hiển - Khánh Thi có nhiều tiếng cười, niềm vui hơn. Khánh Thi từng chia sẻ con trai cưng chính là lý do để cô cùng chồng gắn kết và xây dựng một gia đình thật hạnh phúc.

Tuy con nhỏ tuổi nhưng cậu bé rất thông minh và sớm bộc lộ nhiều năng khiếu với lĩnh vực nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất