Giải Trí

Vĩnh Thụy: 'Bạn bè chụp ảnh đăng facebook là chuyện bình thường'

Chia sẻ

Siêu mẫu Vĩnh Thụy đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm giữa anh và Hoàng Thùy Linh.

Tái xuất V-biz, Vĩnh Thụy tiếp tục “đốn tim” fan với hình tượng nam người mẫu điển trai thu hút, phong độ ngời ngời. Không chỉ riêng hoạt động nghệ thuật, đời sống tình cảm của Vĩnh Thụy cũng nhận được sự quan tâm lớn từ các fan.

Trước tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh rộ lên vừa qua, chàng siêu mẫu nhanh chóng có những chia sẻ hết sức thẳng thắn cùng Saostar.vn. Bên cạnh đó, anh còn trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp cùng một số dự định trong tương lai.

Tôi và Linh có sự đồng cảm!

- Chào Vĩnh Thụy! Gần đây, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với anh trên trang cá nhân, khiến các fan rộ lên nghi án cả hai công khai tình cảm. Sự việc thực hư ra sao?

- Tôi thấy chuyện được một người bạn đăng tải hình ảnh chung lên Facebook bình thường mà. Hình như Facebook của tôi và Linh ít khi nào chia sẻ hình ảnh trai gái đi với nhau nên mới vô tình làm cho mọi người tò mò.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh đi xem cùng Vĩnh Thụy.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh đi xem cùng Vĩnh Thụy.

- Anh nhận xét gì về người bạn đặc biệt này?

- Dự án đầu tiên chúng tôi làm cùng nhau là Thần tượng. Tuy thế, trong dự án này, chúng tôi ở hai tuyến nhân vật khác nhau, không tiếp xúc nhiều, chỉ có khi ở bên ngoài thì trò chuyện, chơi cùng nhau. Linh là người làm việc hết mình. Khi lên sân khấu Linh trở thành 1 con người hoàn toàn khác, “bốc lửa” và cháy hết mình vì niềm đam mê của cô ấy. Tôi phục Linh vì sự quyết liệt trong việc xác định mục tiêu và chinh phục đến cùng niềm đam mê của mình.

- Anh và Hoàng Thùy Linh cùng từng trải qua khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, phải chăng điều đó giúp hai người có sự đồng cảm và thân thiết với nhau hơn?

- Cũng có thể! Tôi gặp trục trặc trong kinh doanh, còn vấn đề của Linh ở thời điểm đó cũng khá nhạy cảm. Nhưng xét cho cùng cả tôi và Linh đều có những trải nghiệm đủ lớn để tự dạy cho bản thân những bài học đắt giá. Tất cả sẽ khiến tự bản thân thay đổi để phát triển tốt hơn. Mọi người nghĩ đó là rào cản nhưng nghĩ theo chiều hướng khác, đó lại là bàn đạp cực kỳ tốt. Đối với Linh là một bệ phóng còn với tôi là nấc thang để bước lên từ từ. Tới bây giờ tôi lên cao hơn so với trước kia, mọi thứ trôi qua rất nhẹ nhàng. Từng trải khiến chúng tôi dễ dàng hiểu nhau, có sự đồng cảm và chia sẻ với nhau trong cuộc sống hơn.

Vĩnh Thụy cho rằng việc chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau lên Facebook là chuyện bình thường.

Vĩnh Thụy cho rằng, việc chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau lên Facebook là chuyện bình thường.

“Bây giờ mới thực sự là con người của showbiz…”

- Gần đây Vĩnh Thụy mới chính thức quay trở lại nghệ thuật sau một thời gian vắng bóng. Đã bao giờ anh cảm thấy hối tiếc về khoảng thời gian im hơi lặng tiếng trước kia chưa?

- Tất cả những gì trải qua đều là quyết định của tôi. Tôi lựa chọn cuộc sống như vậy, bản thân mình muốn nên tôi quan niệm: “cơm không ăn, gạo còn đó”. Vội vàng mà thiếu sáng suốt sẽ làm mọi thứ tệ đi. Vĩnh Thụy của bây giờ mới thực sự là con người của showbiz, chứ Vĩnh Thụy ngày xưa đơn giản chỉ dạo bước trên con đường nghệ thuật. Tôi chưa bao giờ quyết tâm, cống hiến hết mình cho sự nghiệp như hiện tại.

- Nhưng ở giai đoạn đó nhiều người lại đánh giá tài năng của anh rất cao?

- Có thể mọi người kỳ vọng, chờ đợi một cái gì đó ở tôi mà chưa thấy. Bản thân tôi khi đó còn phải lo lắng nhiều thứ, cuộc sống bấp bênh. Từ xưa đến giờ tôi chưa bao giờ có tiền, vẫn là một Vĩnh Thụy rất nghèo, cơm ăn nhiều khi còn chưa đủ.

"Ngày xưatôi đơn giản chỉ dạo bước trên con đường nghệ thuật..." - Vĩnh Thụy nói.

“Ngày xưa tôi đơn giản chỉ dạo bước trên con đường nghệ thuật…” - Vĩnh Thụy nói.

- Trải qua những sóng gió từ việc bị gọi ra tòa rồi trắng tay, liệu anh có còn niềm tin vào lòng người, tình bạn?

- Càng trưởng thành, tôi càng có cái nhìn khác nhau về tình bạn. Tôi bỏ qua được hết, không trách móc bất cứ ai, cái gì mất thì mất rồi, nhiều khi không phải cứ muốn là được. Lúc khó khăn, hoạn nạn cần họ nhất thì họ không xuất hiện, còn lúc bình thường rồi mới đến thì mình đâu cần. Ngày nhỏ tôi ngây thơ, còn giờ tôi hạn chế trong các mối quan hệ. Bạn bè tôi chơi ít lắm, có Hoàng Thùy Linh và một vài người nữa là bạn thân.

- Vậy những cú vấp ngã trong kinh doanh đã dạy cho Vĩnh Thụy trưởng thành hơn và phát triển trọng sự nghiệp nghệ thuật?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ mọi việc nghiêm trọng, mọi thứ vẫn rất bình thường như con người mình. Tuổi thơ của tôi trải qua không mấy êm đẹp, từ nhỏ chứng kiến ba mẹ cãi nhau rồi chia tay và có gia đình khác… Mọi thứ khiến Thụy đôi lúc thấy mình vô cảm, chai sạn. Ngày xưa tôi còn mong muốn có món đồ này đồ kia, còn giờ bản thân chẳng yêu cầu gì cao xa. Quan trọng mình sống sao không sai với lương tâm là được.

- Cuộc sống của anh trong khoảng thời gian “tối tăm” ấy thế nào?

- Tôi từng có hơn 1 năm lên Đà Lạt sống, đi chơi, nuôi chim cảnh, thư giãn đầu óc. Tôi không tốn nhiều tiền chi trả cho cuộc sống ở Đà Lạt. Sau đó, tôi quay trở về Sài Gòn, bắt đầu quay lại công việc làm ăn, kiếm tiền và xác định mục tiêu sự nghiệp cho mình.

Trong cuộc đời tôi từ nhỏ đến lớn luôn đặt cho mình động lực phải luôn luôn phát triển. Một khi đã lấy lại cân bằng thì không thể đứng im mãi một chỗ, vừa không giải quyết được vấn đề gì, vừa lãng phí thời gian.

Vĩnh Thụy tự tin với vai diễn trong bộ phim "Truy sát" sẽ thành công.

Vĩnh Thụy tự tin với vai diễn trong bộ phim Truy sát sẽ thành công.

- Nhắc đến anh, công chúng lại luôn nghĩ đến những bóng hồng…?

- Chắc mọi người thấy tôi vướng vài scandal tình cảm trong nhiều năm qua, nhưng đó chỉ dừng lại ở mức “nghi án”, không ai đính chính hay lên tiếng thừa nhận gì cả. Chúng tôi bị bắt gặp đi chung với nhau nên thành scandal, chắc do tôi và bạn nữ ấy được nhiều người quan tâm, yêu mến, nên mới dễ bị để ý. (cười)

- Và đó là lý do các fan gọi anh là “nam thần” hay “soái ca” Vĩnh Thụy?

- Mỗi người đều có nhận xét riêng, mẫu hình lý tưởng của riêng mình. Tôi đâu biết gì, ngay cả bản thân mình còn chưa biết hình mẫu bạn gái cụ thể ra sao, làm sao tôi biết Vĩnh Thụy có phải mẫu hình lý tưởng của mọi người hay không.

Khi nghe mọi người gọi mình là “nam thần” hay “soái ca”, tôi cũng rất vui. Thế nhưng nhiều khi tôi thấy mình chưa hoàn hảo như vậy.

Vĩnh Thụy tự nhận mình chưa hoàn hảo đến mức như soái ca.

Vĩnh Thụy tự nhận mình chưa hoàn hảo đến mức như soái ca.

- Thời gian này, anh có định tiến sâu hơn trong sự nghiệp diễn xuất hơn là người mẫu?

- Người mẫu là nghề của tôi. Công chúng biết đến tôi vẫn với tên gọi người mẫu hay siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tôi sẽ không bỏ nghề người mẫu đến khi nó bỏ tôi. Bên cạnh đó, tôi vẫn đang cố gắng học hỏi để có thể phát triển tốt hơn trong lĩnh vực điện ảnh và tất nhiên sẽ với nhiều vai trò hơn chứ không chỉ là nghiệp diễn.

- Nhìn nhận mọi thứ đều rất bình thường và không bộc lộ nhiều cảm xúc đến mức quá an toàn, anh có thấy mình nhàm chán không?

- Nhiều khi nó là tính cách con người tôi, người ta nói “giang sơn dễ đổi bản tính khó dời”. Tôi làm điều khiến bản thân thấy vui, thoải mái nhất là được.

- Cảm ơn Vĩnh Thụy về cuộc trò chuyện thú vị! Chúc anh ngày càng thành công hơn trong bước đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất