Giải Trí

Victor Vũ sẽ tặng Đinh Ngọc Diệp một đám cưới đậm chất điện ảnh

Chia sẻ

Vì Victor Vũ và Ngọc Diệp đều là người làm điện ảnh nên từng chi tiết trong đám cưới của cặp đôi đều mang hơi thở của môn nghệ thuật thứ bảy.

Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của Victor Vũ - Ngọc Diệp được chia sẻ công khai. Được biết tấm thiệp được chính cả hai lên ý tưởng và thực hiện đầy tâm huyết. Là một đạo diễn cá tính và đầy sáng tạo, thiệp mời của cặp đôi độc đáo tới mức khiến người nhận cảm thấy vô cùng thích thú với sự công phu tỉ mỉ trong thiết kế.

Hình dáng bên ngoài chiếc thiệp cưới trông như những quyển truyện tranh cổ của Châu Âu với các đường nét vẽ tinh xảo, đẹp mắt. Ngay trên phần bìa ngoài của thiệp ghi dòng chữ bằng tiếng Anh: "Color your life" cùng tên viết tắt của hai nhân vật chính: VV - DND.

Hình dáng bên ngoài chiếc thiệp cưới trông như những quyển truyện tranh cổ của Châu Âu với các đường nét vẽ tinh xảo, đẹp mắt.

Ngay trên phần bìa ngoài của thiệp ghi dòng chữ bằng tiếng Anh: "Color your life" cùng tên viết tắt của hai nhân vật chính: VV - DND.

Ngay trên phần bìa ngoài của thiệp ghi dòng chữ bằng tiếng Anh: “Color your life” cùng tên viết tắt của hai nhân vật chính: VV - DND.

Lật mở thiệp cưới, bên trong là một tấm ảnh vẽ chân dung của Victor Vũ - Ngọc Diệp trong trang phục cưới đang hạnh phúc bên nhau cùng hướng về tương lai. Hình ảnh của cả hai được mang đậm dấu ấn cổ điển của thập niên những năm 1920 từng được khán giả biết đến qua bộ phim "Gatsby".

Lật mở thiệp cưới, bên trong là một tấm ảnh vẽ chân dung của Victor Vũ - Ngọc Diệp trong trang phục cưới đang hạnh phúc bên nhau cùng hướng về tương lai. Hình ảnh của cả hai được mang đậm dấu ấn cổ điển của thập niên những năm 1920 từng được khán giả biết đến qua bộ phim “Gatsby”.

Hình ảnh của Vicotr Vũ và Đinh Ngọc Diệp được vẽ lại giống như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích. Cùng với đó là một bức thiệp vuông được chính chủ nhân nắn nót ghi tên khách mời.

Hình ảnh của Vicotr Vũ và Đinh Ngọc Diệp được vẽ lại giống như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích. Cùng với đó là một bức thiệp vuông được chính chủ nhân nắn nót ghi tên khách mời.

Không chỉ dày công chuẩn bị trong thiết kế thiệp mời, trước đó ngày 29/2, Victor Vũ cũng đã đăng tải lên trang cá nhân một đoạn teaser với diễn viên duy nhất là Đinh Ngọc Diệp. Trong khung cảnh huyền bí của một tòa nhà cổ, Đinh Ngọc Diệp lần lượt xuất hiện trong sáu bộ trang phục lộng lẫy. Ở từng trang phục, biểu cảm và thần thái của Đinh Ngọc Diệp cũng có nét khác biệt. Khi thì cô quyến rũ và yểu điệu, lúc thì cô đầy bí ẩn và huyền hoặc. Đạo diễn đã dùng tài năng của mình bắt trọn nhiều khoảnh khắc đậm chất nghệ thuật về vị hôn thê với thông báo “bộ phim” sẽ phát hành vào ngày 12/3.

Teaser đám cưới như một bộ phim điện ảnh của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp

Sự chuẩn bị công phu không chỉ thể hiện sự sáng tạo của anh mà còn thể hiện tính cách lãng mạn và sự yêu thương Victor Vũ dành cho Đinh Ngọc Diệp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất