Giải Trí

Vẻ đẹp 'sắc nước hương trời' của Song Hye Kyo đã có từ thuở bé

Chia sẻ

Có thể thấy, kiều nữ xứ Hàn thuộc số ít nghệ sĩ có nhan sắc kiều diễm từ bé.

Song Hye Kyo luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc và châu Á dù cô sở hữu dáng vóc nhỏ bé. Kể từ bộ phim Trái tim mùa thu, Song Hye Kyo dường như vẫn rất trẻ đẹp.

Mới đây, cô còn chia sẻ ảnh thời thơ bé, tấm ảnh chưa bao giờ được công bố trước đó. Có thể thấy, trong trang phục hanbok truyền thống, Hye Kyo không khác bây giờ là bao.

Ảnh quá khứ của Hye Kyo ngọt ngào.

Ảnh quá khứ của Hye Kyo ngọt ngào.

songhyekyo (Copy)1

Diễn xuất của cô cũng đa dạng và được giới chuyên môn đánh giá cao. Không còn bị đóng khung trong những dạng vai bi lụy, Song Hye Kyo giờ dám thử sức với những nhân vật nữ cá tính mạnh mẽ trong The World Within, hay hài hước, lãng mạn trong Full House.

Năm 2016, Song Hye Kyo trở lại với màn ảnh nhỏ xứ Hàn với vai nữ chính trong bộ phim Hậu duệ Mặt trời. Bộ phim đang “làm mưa làm gió” tại thị trường châu Á và đang là bộ phim đạt tỉ suất bạn xem đài cao nhất tại Hàn Quốc trong vòng 4 năm trở lại đây.

songhyekyo1 (Copy) songhyekyo2 (Copy) songhyekyo3 (Copy) songhyekyo4 (Copy)

Vẻ đep tấm bé của Song Hye Kyo.

Vẻ đep tấm bé của Song Hye Kyo.

Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng nhưng Song Hye Kyo khá lận đận trong chuyện tình duyên. Sau cuộc tình ngắn ngủi với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí như Lee Byung Heon, Hyun Bin, Song Hye Kyo giờ vẫn độc thân. Nói về người bạn đời tương lai, mỹ nhân xinh đẹp thổ lộ, cô chỉ cần tìm kiếm một người cảm thông và đồng cảm với mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất