Giải Trí

Vanessa Hudgens và bạn trai có thể vào tù vì phá hoại thiên nhiên

Chia sẻ

Liệu Vanessa Hudgens có bị kết tội sau khi trải qua một ngày hẹn hò lãng mạn ở Sendona cùng bạn trai?

Nữ ca sĩ 27 tuổi Vanessa Hudgens không phải là tuýt người nổi loạn, nhưng cô cùng bạn trai có thể vào tù vì một “chuyện động trời” trong kỳ nghỉ lãng mạn vừa qua. Khi cô nàng cùng bạn trai 24 tuổi Austin Butler “đưa nhau đi trốn” tại Sedona thuộc tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ, họ đã không thể cưỡng lại việc lưu dấu tình yêu bằng cách khắc tên của 2 người lên một tảng đá. Nhưng có vẻ đây không phải dấu ấn của tình yêu mà là một việc phạm pháp, có thể đưa Vanessa vào tù.

2a

Việc ghi dấu tình yêu kiểu “phá hoại thiên nhiên” thế này có thể sẽ khiến họ vào tù.

Vanessa và Austin tại Rừng Quốc Gia Coconino - Sedona đã chụp những bức ảnh và quay phim tình cảm cùng nhau. Khi cả hai thấy những tảng đá tuyệt đẹp ở Red Rock Ranger District, cặp đôi đã nghĩ ra ý tưởng ngọt ngào là lưu lại tên của mình bằng cách khắc lên tảng đá kèm theo một trái tim to tướng.

Screen Shot 2016-02-18 at 4.38.27 PM

Sau khi chia sẻ hình ảnh này trên Instagram, cả hai bị phát hiện rằng việc này là bất hợp pháp khi phá hoại tài sản thiên thiên. Dù đã xoá ngay sau đó nhưng hình ảnh của họ đã bị fan lưu lại. Ngay lập tức, cảnh sát vào cuộc và phát động một cuộc điều tra hình sự với cặp đôi. Theo luật, Vanessa cùng bạn trai có thể phải đối mặt với 6 tháng trong tù hoặc tiền phạt tương ứng 5000 đô la.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất