Giải Trí

Valentine 2017, nếu còn độc thân, hãy yêu ngay những nam thần này!

Linh San
Chia sẻ

Nổi tiếng, sở hữu vẻ ngoài cực điển trai, những nghệ sĩ dưới đây đang rơi vào "tầm ngắm" của người hâm mộ khi Valentine đang đến gần.

Ngày mai, một “mùa tình yêu” mới sẽ chính thức được “khởi động”. Tuy nhiên, nếu như đây là một sự kiện vô cùng ngọt ngào và lãng mạn đối với các cặp đôi thì với những ai còn độc thân, Valentine thật sự là một nỗi “ám ảnh”. Này nhé, khi người ta đang nắm tay ôm hôn nhau, bạn đứng đó một mình, lặng lẽ dõi theo trong sự cô đơn. Rồi đáng sợ hơn nữa là khi có người hỏi: “Người yêu đâu rồi?”. Đừng lo lắng, 14/2 năm nay, hãy ngẩng cao đầu và mạnh mẽ trả lời: “Tôi đang yêu người nổi tiếng đấy!”. Bởi đã độc thân thì tại sao không “chơi lớn” và nhắm hẳn tới những “mục tiêu” nam thần trong showbiz Việt nhỉ?

Ông Cao Thắng

Dù là “hoa đã có chủ” nhưng từ khi yêu Đông Nhi đến nay, Ông Cao Thắng luôn nằm trong Top những chàng trai được “ham muốn” nhất showbiz Việt. Bên cạnh ngoại hình cực điển trai, điều làm nên sức hút mạnh mẽ của Ông Cao Thắng và giúp anh chiếm giữ trái tim hàng trăm, hàng ngàn cô gái chính là sự chu đáo, nhẹ nhàng. Không khó để bắt gặp hình ảnh Ông Cao Thắng đứng từ xa âu yếm nhìn Đông Nhi hay cảnh anh ân cần quỳ xuống đi giày cho bạn gái,… Hoàn toàn không ngoa khi nói rằng, Ông Cao Thắng như “bạch mã hoàng tử” tồn tại ngay giữa showbiz Việt!

Ông Cao Thắng và Đông Nhi thường xuyên khiến công chúng “phát sốt” với những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.

Noo Phước Thịnh 

Bước chân vào showbiz đến nay đã hơn 8 năm nhưng Noo Phước Thịnh chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm với truyền thông và người hâm mộ. Cái gì càng khó thì cái khát khao, chính điều này đã biến Noo Phước Thịnh trở thành “mục tiêu” được săn đón nhất nhì trong làng giải trí. Nếu “chiếm” được anh chàng này, bạn sẽ tha hồ được đắm chìm trong những ca khúc lãng mạn đến rụng tim nhé.

Noo sẽ đốn tim bạn với giọng ca vô cùng ngọt ngào!

Isaac

Nếu có người yêu là Isaac, chắc chắn bạn phải là một cô gái vô cùng mạnh mẽ. Bởi lẽ, chỉ cần cộng đồng Stellars (FC của 365) biết thần tượng đã có nửa kia, bạn sẽ lập tức phải hứng chịu vô số sự “ganh ghét”. Cũng dễ hiểu thôi, vừa đẹp trai, vừa hát hay lại diễn xuất giỏi, Isaac là người đàn ông trong mộng của hầu hết phái nữ trên khắp cả nước. Vậy nên, nếu đã quyết tâm “nhắm” đến cựu trưởng nhóm 365, có lẽ bạn nên đi học võ luôn để… phòng thân!

Chàng trai “vạn người mê” Isaac có sức hút cực khủng.

Harry Lu

Trong danh sách những nam thần fan mong muốn hẹn hò nhất trong dịp Valentine, không thể không nhắc tới Harry Lu. Chàng diễn viên xứ Đài này từ lâu đã được mệnh danh “sát thủ” khi chỉ cần dùng một ánh mắt liếc nhìn cũng có thể làm đối phương rung động. Việc sánh đôi cùng Harry Lu có thể khiến tất cả những cô gái từng nhìn bạn với con mắt “khinh thường” vì không có người yêu phải quỳ xuống xin tạ tội.

Bạn có đủ bản lĩnh nhìn thẳng vào mắt Harry Lu mà không rung động?

Hứa Vĩ Văn

Nói đến soái ca mà không nhắc Hứa Vĩ Văn sẽ là một thiếu sót lớn. Hơn cả người yêu, nam diễn viên Chạy đi rồi tính quy tụ đủ các tiêu chuẩn để có thể trở thành một người bạn đời tuyệt vời: nổi tiếng, giàu có, điển trai, tài năng, và đặc biệt vô cùng tâm lý và chu đáo với phái nữ,…

Ở Hứa Vĩ Văn tỏa ra một nam tính và quyến rũ khó cưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất