Giải Trí

Uni5: 'Trai Hà Nội' và những cách đón Tết khác biệt

An An
Chia sẻ

Nhân dịp Tết Đinh Dậu, các thành viên điển trai của Uni5 lần đầu bật mí về những kỉ niệm không phải ai cũng biết xoay quanh ngày lễ đặc biệt nhất năm.

Trong số những nhóm nhạc nam tại làng giải trí Việt hiện nay, Uni5 là một cái tên vô cùng nổi bật. Dù mới chỉ chính thức ra mắt công chúng cách đây 3 tháng nhưng hai chàng trai đã nhanh chóng thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo thuộc mọi lứa tuổi. Là một trong những tân binh của công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Uni5 cho biết bản thân các thành viên không hề cảm thấy lo sợ hay bị “uy hiếp” khi ngày càng có nhiều “đồng đội”.

“Không thể phủ nhận công ty có rất nhiều tân binh nhưng đối với Uni5, ai cũng đều như những người thân trong một nhà. Chính vì vậy, dù anh Thắng và chị Nhi có dành tình thương cho bất cứ thành viên nào, Uni5 cũng đều rất vui. Bên cạnh đó, công ty sở hữu đội ngũ ê kíp rất chuyên nghiệp và có kế hoạch chi tiết nên việc phân bổ thời gian, công việc đều được sắp xếp rõ ràng. Không những thế, mỗi nhóm nhạc đều có định hướng phát triển riêng” - K.O cho biết.

Uni5 là một trong những nhóm nhạc mới đón nhận nhiều thành công nhất trong năm 2016.

Khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ ngày Tết, Toki cho biết những đêm thức trắng cùng ông bà trông nồi bánh chưng luôn là hình ảnh mãi lưu dấu trong anh. Tuy nhiên, nhắc về Tết, K.O lại tỏ ra khá trầm ngâm.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Theo truyền thống, tất cả các thành viên trong gia đình của K.O sẽ tụ họp và cùng nhau đón giao thừa. Tuy nhiên năm đó. anh của K.O đã “phá luật” và không may bị tai nạn xe. Đó thực sự là một năm buồn đối với không chỉ K.O mà còn với các người thân”.

Ít ai biết, cả Toki và K.O đều là người Hà Nội. Tuy nhiên do gia đình, bố mẹ ở Sài Gòn nên K.O rất ít khi về thủ đô ăn Tết. Trong khi đó, anh chàng điển trai Toki lại vô cùng háo hức ngày lễ đặc biệt nhất năm này: “Trong khoảng thời gian còn là một thực tập sinh, Toki rất nhớ nhà. Chính vì thế, Toki chỉ mong đến Tết để có thể về đoàn tụ với gia đình, thăm ông bà ở quê”.

Còn về phía Toki, Tết là dịp để anh chàng trở về nhà sau những tháng ngày một thân một mình lập nghiệp trong Sài Gòn.

Một trong những điều khiến K.O yêu thích nhất mỗi dịp Tết đến xuân về đó chính là được quây quần bên gia đình, người thân, cùng nhau đi chúc Tết.

Còn về phía Toki, Tết là dịp để anh chàng trở về nhà sau những tháng ngày một thân một mình lập nghiệp trong Sài Gòn.

Ít ai biết, bên cạnh những hoạt đồng “truyền thống” trong ngày Tết như nấu bánh chưng, chúc Tết họ hàng, cả hai anh chàng của Uni5 đều rất thích chơi bài lấy may đầy năm cùng bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất