Giải Trí

Ưng Hoàng Phúc hết lòng yêu thương vợ và 2 con trai

Hương Ngân
Chia sẻ

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương khiến không ít người phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Nhắc đến Ưng Hoàng Phúc chúng ta không thể quên hình ảnh nam ca sĩ thời hào quang của 1080 rồi hoạt động solo với loạt ca khúc đình đám như Tôi không tin, Thà rằng như thế,… Nhiều năm trôi qua, dù hoạt động âm nhạc không còn rầm rộ như ngày xưa nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn có vị trí đặc biệt trong người hâm mộ.

Bên cạnh đó, anh còn được khán giả yêu mến và ghen tị với tổ ấm hạnh phúc bên người đẹp Kim Cương. Không chỉ hết lòng yêu thương bà xà và cậu con trai Quốc Minh, Ưng Hoàng Phúc còn dành nhiều tình cảm cho bé Hưng Phát - con riêng của Kim Cương.

Mới đây, cả gia đình nam ca sĩ đã cùng Kim Cương và hai cậu con trai vừa thực hiện 1 bộ ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên nhau nhân dịp đầu năm mới.

Tổ ấm nhỏ của Ưng Hoàng Phúc.

Kể từ khi có quý tử Quốc Minh, cuộc sống của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương thay đổi rất nhiều.

Ưng Hoàng Phúc còn tự nhận mình là một “ông bố bỉm sữa” thật sự khi tự tay chăm sóc con trao như chuyện pha sữa, thay tã, tắm…

Dù bận rộn công việc ca hát nhưng Ưng Hoàng Phúc luôn muốn san sẻ việc nhà cho bà xã.

Con trai cả của Kim Cương cũng rất da dáng anh hai.

Hưng Phát sống rất tình cảm. Khi có đầy đủ mọi người ở nhà, Phát ít thể hiện tình cảm với em, nhưng khi bố mẹ đi vắng, bé luôn quấn quýt bên em, cưng nựng, chơi đùa cả ngày không biết chán” - Ưng Hoàng Phúc tâm sự về bé Hưng Phát/

Trong suốt buổi chụp hình, Hưng Phát chính là cậu bé thân thiện, tràn đầy năng lượng và rất quan tâm đến em trai nhỏ của mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất