Giải Trí

Ưng Đại Vệ và con gái trang trí thiệp, hạnh phúc đón Giáng sinh bên nhau

An An
Chia sẻ

Hai ba con giọng ca Lời tự sự đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và đáng nhớ bên nhau.

Từng là một nam ca sĩ vô cùng đình đám, Ưng Đại Vệ bất ngờ vắng bóng khỏi showbiz suốt một thời gian dài. Mãi gần đây, cựu thành viên GMC bất ngờ tái xuất trong chương trình Sing my song. Cũng trong dịp này, Ưng Đại Vệ khiến ai nấy không khỏi ngạc nhiên khi công khai cô con gái đã được hơn 3 tuổi. Nhân dịp Giáng sinh đang đến gần, giọng ca Lời tự sự tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để đưa Muối đi chơi và làm thiệp tặng người thân, bạn bè.

Ưng Đại Vệ cùng con gái cưng hào hứng làm thiệp tặng người thân, bạn bè nhân dịp Giáng sinh.

Muối tên thật là Ưng Mỹ Phụng. Sau khi ba mẹ chia tay, bé sống với ba.

Ưng Đại Vệ chia sẻ, vào những dịp lễ, anh vẫn rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Khi đó, Muối sẽ được cô chăm sóc. Cũng có lúc, mẹ qua thăm và đưa Muối đi chơi. Sau khi kết thúc công việc, Ưng Đại Vệ lại lập tức trở về nhà, mua những món quà xinh xắn để tạo bất ngờ cho cô con gái cưng. Dù còn nhỏ nhưng dường như Muối đã biết thông cảm cho tính chất công việc hay phải xa nhà của Ưng Đại Vệ nên rất ngoan và không “bám” ba như nhiều đứa trẻ khác.

Khi mới gặp người lạ, Muối tỏ ra khá rụt rè và nhút nhát. Nhưng sau khi quen thân hơn, bé dần thể hiện tính cách rất tinh nghịch và nhí nhảnh.

Dù ở với ba nhưng Muối vẫn gọi điện trò chuyện cùng mẹ. Chính vì thế, bé luôn được sống trong sự bao bọc của cả ba lẫn mẹ.

Ưng Đại Vệ thừa nhận, anh là một người bố “yêu thương ở mức vừa phải, cứng rắn ở mức đủ dùng”. Dù rất cưng chiều Muối nhưng mỗi lúc bé hư, giọng ca Lời tự sự vẫn la mắng để Muối hiểu và từ đó rút kinh nghiệm. “Gà trống nuôi con”, Ưng Đại Vệ phải làm tất cả mọi việc từ thay tã, pha sữa, ru con ngủ,… Nhưng trong đó, anh sợ nhất là cho bé ăn. “Đến tận bây giờ, tôi vẫn còn bị “ám ảnh” về khoảng thời gian tập cho Muối ăn thịt khi mỗi bữa cơm đều mất hơn 2 tiếng” - Ưng Đại Vệ cho biết.

Năm nay, Ưng Đại Vệ có kế hoạch sẽ tận hưởng một kỳ Giáng sinh giản dị nhưng không kém phần ấm áp bên Muối. “Hai ba con dự định đi ăn rồi chạy xe vòng vòng thăm hang đá, vào trung tâm mua sắm lớn vui chơi” - Ưng Đại Vệ hào hứng cho biết.

Ưng Đại Vệ chia sẻ hiện tại, anh chưa nghĩ đến việc yêu ai. Thay vào đó nam ca sĩ chỉ muốn tập trung công việc ca hát, chăm chút mọi thứ đầy đủ nhất cho con gái bé nhỏ của mình.

Ưng Đại Vệ thường mua những món quà nhỏ xinh để tạo bất ngờ cho cô công chúa nhỏ sau mỗi chuyến đi diễn.

Khoảnh khắc hai ba con Ưng Đại Vệ ngọt ngào hôn nhau khiến ai nấy đều phải “tan chảy”.

Muối rất hay dành những lời khen ngọt ngào cho ba. Thi thoảng, bé lại ghé tai Ưng Đại Vệ thì thầm “Ba đẹp trai” làm nam ca sĩ không giấu nối sự hạnh phúc.

Trang phục: M.Leo

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất