Giải Trí

Ưng Đại Vệ lần đầu nhắc đến vợ cũ: ‘Cô ấy đã ủng hộ tinh thần của tôi rất nhiều!’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trước cú sốc về mặt tâm lý, vợ cũ của Ưng Đại Vệ đã khuyên nhủ, cổ vũ tinh thần giúp nam ca sĩ có thêm động lực để tiếp tục hoàn thành những điều mình đã ấp ủ.

Nam ca sĩ Ưng Đại Vệ đã có một buổi tiệc hoành tráng chào đón hai tin vui đến cùng một lúc với mình vào chiều tối 19/5, đó chính là việc giới thiệu về sản phẩm tâm huyết Hẹn em kiếp sau với báo giới và xuất hiện trong vai trò ông chủ của quán pub.

Trong sự kiện, Ưng Đại Vệ chia sẻ về dự án Hẹn em kiếp sau - đây cũng sẽ là bước khởi đầu cho chuỗi dự án trở lại hoành tráng sau khi kết thúc cuộc thi Sing my Song. MV sẽ ra mắt vào ngày 22/5.

Nói về lý do chọn thời điểm này để ra mắt ca khúc mới, Ưng Đại Vệ cho biết đây là song hỷ lâm môn, khi trong cùng 1 ngày anh vừa ra mắt ca khúc mới vừa ra mắt dự án kinh doanh của mình và rất mong mọi thứ có thể thuận lợi. “Tôi nghĩ là trong thời gian này tôi sẽ cố gắng làm việc thật nhiều để con gái có một cuộc sống tốt hơn”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Đầu tư 2 dự án cùng 1 lúc, nam ca sĩ cho biết kể từ sau cuộc Sing My Song, anh đã đi hát và cố gắng để dành tiền thực hiện. Tuy vậy, trong thời gian thực hiện, Ưng Đại Vệ đã đánh mất tình bạn 10 năm với một người quản lý cũ. Cú sốc này khiến anh suy sụp tinh thần đến mức dự định hủy bỏ mọi thứ. Cho đến khi được những người thân thiết cùng một “người đặc biệt” khuyên nhủ, cổ vũ tinh thần, nam ca sĩ đã cố gắng “đi cày” để tiếp tục hoàn thành những điều mình đã ấp ủ.

Khi được hỏi về “người đặc biệt” này, nam ca sĩ cũng chia sẻ đó chính là người vợ cũ của mình. Tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và “cô ấy luôn cho tôi những lời khuyên đúng đắn vào những lúc tinh thần tôi suy sụp nhất”.

Dù trời mưa khá to và kéo dài nhưng khá đông bạn bè như Thu Thuỷ, Lip B, Uni 5, Song Luân, MC Minh Xù, Quán quân Sing My Song Cao Bá Hưng, DJ Hoaprox, Monstar, Erik, Trương Thế Vinh,… đều cố gắng dành thời gian đến để chung vui cùng Ưng Đại Vệ.

Thu Thủy

Nhóm Monstar khuấy động không khí sôi động, náo nhiệt với ca khúc Baby Baby.

Song Luân

Vicky Nhung

Trương Thế Vinh

Nhóm Uni5

Quán quân Sing My Song: Cao Bá Hưng

Fung La

Erik

Mai Ngô

Nhóm LipB

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và DJ Hoaprox

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất