Giải Trí

Ứng cử viên sáng giá cho vương miện HHHV Việt Nam 2017 bị khiển trách vì… thiếu trung thực

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ái nhưng Ngọc Nữ lập tức bị mất điểm vì thiếu trung thực trong vòng thi phối đồ theo chủ đề ở tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vừa qua, tập 4 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát sóng thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong tập 4, các thí sinh được đào tạo và kiểm tra kỹ năng make-up theo các phong cách khác nhau, phối đồ theo concept và chụp hình lookbook.

Tuy nhiên, Á hậu Lệ Hằng chia sẻ ban giám khảo không chỉ chấm điểm dựa trên tiêu chí của thử thách, mà còn yêu cầu các thí sinh thể hiện được phong thái của một Hoa hậu Hoàn vũ. Chính vì vậy, khi phát hiện Nguyễn Ngọc Nữ - người đẹp mang SBD 346 thiếu trung thực trong thử thách phối đồ, Á hậu Lệ Hằng tỏ ra hết sức phật lòng.

Clip: Ngọc Nữ mất điểm vì thiếu trung thực

Ngọc Nữ - SBD 346 khiến Á hậu Lệ Hằng thất vọng khi gian lận trong phần thi Lựa chọn trang phục theo chủ đề.

Cụ thể, trong thử thách phối đồ, các thí sinh chỉ có 10 phút để lựa chọn trang phục theo yêu cầu. Tuy nhiên, đến phần thi của Ngọc Nữ, khi hết thời gian, cô vẫn phớt lờ luật thi và cố thay đổi chiếc áo đang mặc.

Hành động gian lận của người đẹp mang SBD 346 lập tức bị Á hậu Lệ Hằng phát giác và khiển trách cô khá nặng nề trước các thí sinh khác. Sau khi nghe nhận xét, Ngọc Nữ tỏ ra khá hối hận. Cô chia sẻ bản thân đã rút ra được bài học kinh nghiệm và sẽ không tái phạm trong những lần thi sau.

Á hậu Lệ Hằng khiển trách Ngọc Nữ nặng nề vì hành động thiếu trung thực.

Người đẹp mang SBD 346 tỏ ra hối hận vì trót gian lận trong thử thách ở tập 4.

Trước đó, Ngọc Nữ là người đẹp được đánh giá khá cao tại Miss Universe Vietnam 2017 với nhan sắc khả ái, đậm chất Á Đông. Tuy nhiên, càng về sâu, cô càng gây thất vọng vì khả năng tiếng Anh kém và lần này tiếp tục là thái độ thiếu trung thực.

Ngọc Nữ từng được đánh giá là gương mặt triển vọng, tuy nhiên, cô liên tục mất phong độ trong những tập thi gần đây của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất