Giải Trí

Ú ớ trước nhan sắc búp bê U60 của người yêu Vũ Hoàng Việt

Chia sẻ

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, và nhan sắc của cặp đôi đã khiến cho nhiều người có mặt phải “ú ớ” vì nhận không ra.

Chênh lệch nhau tới 27 tuổi, vì thế, mỗi lần xuất hiện Yvonne Thuý Hoàng luôn tìm cách để trẻ trung nhất có thể bên “phi công trẻ” Vũ Hoàng Việt. Và lần này, cô lựa chọn phong cách búp bê, với tóc mái ngố, mắt to tròn, cùng với áo đẩy ngực để tăng vẻ trẻ trung, cũng như sexy.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thuý Hoàng trong một sự kiện mới đây.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thuý Hoàng trong một sự kiện mới đây.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, cho đến hiện tại, họ vẫn là một cặp đôi hạnh phúc, dù cả hai chịu không ít điều tiếng của dư luận. Tuy nhiên, Vũ Hoàng Việt cũng không ngại chia sẻ, anh từng cầu hôn “bồ già” một cách nghiêm túc, nhưng lại bị cô từ chối với lý do chỉ muốn ở bên anh như một người tình.

vuhoangvietsaostar2

vuhoangvietsaostar3

Có thể nói, từ khi yêu nhau cho tới nay, Vũ Hoàng Việt ngày càng già dặn cả về hình thức và nội dung, anh ít xuất hiện trên truyền thông chia sẻ về đời sống cá nhân, mà chọn cuộc sống khá “nhàn nhã” khép kín. Còn cô người yêu U60 thì ngày càng “tăng cường” trẻ trung hết mức có thể, để mỗi khi sánh đôi, họ không bị cho là chênh lệch quá nhiều.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất