Giải Trí

Tyra Banks đau đớn vì khó có con

Chia sẻ

Trì hoãn kế hoạch sinh con thời trẻ để phát triển sự nghiệp, giờ đây cựu siêu mẫu muốn làm mẹ nhưng hy vọng khó thành hiện thực.

Là siêu mẫu cá tính đình đám, chủ xị quyền lực của America's Next Top Model nhưng cuộc sống riêng tư của Tyra Banks không mấy suôn sẻ. Mới đây, chân dài kỳ cựu tiết lộ với tạp chí People về nỗ lực có con ở tuổi 41.

Siêu mẫu kỳ cựu Tara Banks.

Siêu mẫu kỳ cựu Tara Banks.

Khi còn trẻ, Tyra đã hoãn việc sinh con để phát triển sự nghiệp, giờ đây cô mong muốn xây dựng gia đình nhỏ với bạn trai nhiếp ảnh gia Erik Asla. Tyra bộc bạch: “Từ lúc 24 tuổi, cứ mỗi năm tôi lại nói với bản thân: “Mình sẽ có con trong 3 năm nữa. Tôi cứ tự nhủ như thế. Vì tính chất công việc kinh doanh nên tôi phải tự đảm nhiệm nhiều công việc. Và thế là tôi cứ trì hoãn”. Tyra Banks và bạn trai 50 tuổi Erik Asla hiện đã hẹn hò được 2 năm.

Tuy nhiên, hy vọng của siêu mẫu khó thành hiện thực, Tyra đã nhờ cậy tới phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhưng liên tục thất bại. Chân dài nói trong nước mắt: “Bước sang tuổi 40, điều duy nhất tôi thiếu vắng chính là con trẻ. Tôi sốt sắng 'Chết tiệt, thời gian trôi nhanh quá!'. Đã có những lúc tôi vô cùng đau khổ. Khi càng nhiều tuổi, có con thật khó”.

Tyra và bạn trai - nhiếp ảnh gia Erik Asla.

Tyra và bạn trai - nhiếp ảnh gia Erik Asla.

Mặc dù không dễ dàng, chủ xị America's Next Top Model vẫn nuôi hy vọng được làm mẹ: “Tôi không chỉ muốn một đứa, tôi muốn cả đàn con và sẽ trở thành người mẹ mà bất cứ đứa con nào cũng tìm đến khi cần. Có thể chúng sẽ kế thừa sự nghiệp kinh doanh của tôi nữa”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất