Giải Trí

Tỷ phú Hoàng Kiều ghen tuông, kiên quyết chia tay Ngọc Trinh chỉ vì một câu nói?

Hương Ngân
Chia sẻ

Rất nhiều người cho rằng dòng trạng thái Ngọc Trinh chia sẻ trên Instgram trước giờ tới Mỹ gặp bạn trai chính là nguyên nhân khiến cặp đôi xảy ra mâu thuẫn.

Sáng 23/1, tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều đăng tải trên Facebook cá nhân thông báo đã chia tay Ngọc Trinh khiến ai ai cũng bất ngờ. Bởi trước đó chỉ ít ngày, cả hai vẫn còn mặn nồng, tình cảm. Thậm chí, con dâu Hoàng Kiều còn khoe bố chồng ra sân bay đón bạn gái tới Mỹ chơi.

Theo một số nguồn tin, lý do dẫn đến việc chia tay giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh xuất phát từ “một bài báo vô lý” trên mạng xã hội. Điều này đã khiến tỉ phú 72 tuổi vô cùng ghen tuông, sau đó ông chủ động nói lời chia tay Ngọc Trinh.

Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và nắm tay cô ấy đến hết cuộc đời. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy thông báo trên Instagram. Vì thế, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa” - Tỉ phú Hoàng Kiều viết trên trang cá nhân.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khi còn mặn nồng.

Chính những thông báo này của Hoàng Kiều càng khiến nhiều người tò mò về điều gì từ “bài báo vô lý” kia khiến ông ghen tuông như vậy. Phải chăng vì dòng trạng thái trên Instagram của Ngọc Trinh trước giờ lên máy bay tới Hawaii - Mỹ gặp bạn trai là nguyên nhân dẫn đến việc Hoàng Kiều quyết định chia tay chóng vánh?! Bởi sau khi xảy ra mâu thuẫn, Ngọc Trinh cũng đã xóa bức ảnh cùng chia sẻ trên Instagram cá nhân đi.

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh trên Instagram được cho là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn với bạn trai hơn 45 tuổi.

“Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu” - Ngọc Trinh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất