Giải Trí

Tuyên truyền cho phim mới nhưng Song Joong Ki luôn nhắc về Song Hye Kyo: 'Cô ấy là người tôi muốn chịu trách nhiệm cả đời'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Dù luôn bận rộn cho việc quảng báo phim điện ảnh của chính mình nhưng Song Joong Ki không quên nhắc về Song Hye Kyo.

Mới đây, Song Joong Ki có mặt tại buổi công chiếu Đảo địa ngục - The Battleship Island để tiếp nối chuỗi hoạt động quảng bá cho bộ phim điện ảnh ra mắt vào 26/7.

Ở cuối buổi quảng bá, nam tài tử đã dành thời gian chào hỏi khán giả và gửi lời nhắn nhủ đến với những ai quan tâm hôn sự giữa anh và Song Hye Kyo.

Song Joong Ki nở nụ cười rồi bày tỏ: “Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian đến thưởng thức tác phẩm điện ảnh này, nếu mọi người dành cho chúng tôi những phản hồi tốt đẹp thì chắc hẳn tôi có thể hạnh phúc hơn để kết hôn rồi, bởi kết hôn là một điều hiện thực trong cuộc đời mỗi người mà, xin mọi người giúp đỡ”. 

Song Joong Ki bày tỏ anh cần sự giúp đỡ của mọi người vì anh có được người con gái mà mình cần chăm sóc cả đời.

Nam tài tử sinh năm 1981 cho biết thêm: “Vì tôi gặp được người con gái mà mình cần chịu trách nhiệm cả đời, qua một thời gian nữa là chúng tôi sẽ kết hôn nên xin mọi người giúp đỡ và ủng hộ cho bộ phim”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần đầu gặp nhau thông qua sự kết nối của Jo In Sung - nam diễn viên đóng cặp với Song Hye Kyo trong Gió mùa đông năm ấy. Sau đó cả hai có cơ hội làm việc và tiếp xúc nhiều hơn vào mùa hè năm 2015 khi cùng đảm nhận vai chính trong Hậu duệ của mặt trời.

Cặp đôi chính thức hẹn hò trước khi bom tấn truyền hình phát sóng vào tháng 2/2016. Và để tránh mất lòng người hâm mộ cũng như ảnh hưởng đến hoạt động quảng bá của bộ phim Đảo đại ngục, đôi trai tài gái sắc quyết định công khai tin tức kết hôn vào 5/7.

Trong bức thư tay nhắn gửi người hâm mộ, Song Joong Ki từng viết, dự án điện ảnh sắp tới của anh là công sức của cả ê-kíp và bộ phim cũng được đông đảo khán giả mong chờ. Anh bày tỏ lo lắng khi thông tin mình kết hôn có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến bộ phim nên Song Joong Ki không ngừng xin lỗi khán giả vì công khai bất ngờ đồng thời mong chờ công chúng ủng hộ, đón nhận và phản ứng tốt về bộ phim.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất