Giải Trí

Tuyên chiến rồi tố công ty đã đời, Erik lại 'bỏ trốn' và đổi lại tên nghệ danh

Hương Ngân
Chia sẻ

Từ Facebook cho đến Instagram cá nhân, nam ca sĩ trẻ đều bất ngờ để lại cái tên quen thuộc Erik thay vì Lê Trung Thành.

Những tháng đầu năm 2017, showbiz Việt liên tục chứng kiến rất nhiều scandal, những lời tố qua tố lại của các nghệ sĩ. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến câu chuyện ồn ào của thành viên Erik nhóm MONSTAR với công ty quản lý St.319.

Bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân thông báo không còn ở trong nhóm MONSTAR rồi liên tục “đăng đàn” tố công ty cũng như quản lý Aiden “bóc lột” ca sĩ, tiết lộ hợp đồng ăn chia tỉ lệ 1:9. Chưa kể, các fan đã phát hiện nghi án trên mức tình bạn giữa Erik và ca sĩ Sơn Ngọc Minh cũng gây xôn xao.

Facebook cá nhân của nam ca sĩ sinh năm 1997 để tên là Lê Trung Thành.

Instagram khi đó cũng không còn thấy sự xuất hiện của cái tên quen thuộc Erik.

Ngày tuyên bố rời MONSTAR, giọng ca Sau tất cả đã đổi tên trên trang cá nhân từ Facebook cho đến Instagram thành Lê Trung Thành thay vì cái tên quen thuộc với các fan - Erik. Thậm chí, khi viết tâm thư gửi công chúng, anh cũng xưng là Thành đầy xa lạ.

Ấy vậy mà, chỉ ít ngày sau đó, nam ca sĩ lại đột ngột thay đổi lại tên của mình. Ở trang Facebook, các fan đã thấy sự xuất hiện của cái tên Erik dưới Lê Trung Thành. Ngay cả khi viết dòng trạng thái dài đáp trả và cảm ơn Aiden, người ta cũng thấy nam ca sĩ xưng hô trở lại là Erik. Dĩ nhiên, trang Instagram cá nhân cũng được giọng ca sinh năm 1997 đổi tên trở về là erikthanh_.

Nhưng chỉ hơn 3 ngày sau, fan đã thấy cái tên Erik trở lại ở Facebook của giọng ca Sau tất cả.

Instagram cũng đổi lại thành erikthanh_ và không quên để tên Erik ở profile.

Chưa dùng lại ở đó, người hâm mộ còn phát hiện giữa tâm bão scandal, Erik đã “bỏ trốn” lên Đà Lạt du lịch. Có vẻ như anh chàng chẳng mấy bận tâm đến dư luận chỉ trích hay việc thanh lý hợp đồng với phía công ty St.319. Bởi trên thực tế, Erik đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng vui vẻ tại Đà Lạt.

Ngày 1/3, chia sẻ trên Instagram, Erik “khoe” đang đi du lịch ở Đà Lạt.

Liên lạc với đại diện công ty St.319 để tìm hiểu cụ thể hơn về việc giọng ca Sau tất cả có được sử dụng cái tên Erik sau khi rời khỏi công ty và nhóm MONSTAR hay không? Vị đại diện này cho biết, hiện công ty vẫn chưa ra phán quyết cụ thể về việc này dù sau hàng loạt lời ra tiếng vào của scandal vừa rồi.

Phía St.319 vẫn đang chưa liên lạc được với Erik để giải quyết hợp đồng và những giấy tờ trước pháp luật. Được biết, công ty đã gửi giấy kiện về nhà Erik và có thể vài ngày nữa sẽ cho ra tòa.

Nam ca sĩ Erik.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất