Giải Trí

Tường Vi thay đổi 180 độ trong bộ ảnh mới mang phong cách cực ‘độc lạ’

T.H
Chia sẻ

Với ngoại hình xinh đẹp khác lạ kết hợp cùng thần thái diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn, Tường Vi khiến người xem khó lòng có thể rời mắt.

Trở về từ cuộc thi Quyền năng phái đẹp dành cho những nữ doanh nhân lãnh đạo từ Bắc tới Nam, Tường Vi đang tích cực ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Mới đây, người đẹp sinh năm 1993 vừa tung ra bộ ảnh mang nét phong cách ấn tượng nhằm đánh dấu hình ảnh trưởng thành và vẻ đẹp mặn mà không đợi tuổi của mình.

Được đầu tư kĩ lưỡng từ phần make-up đến tạo hình, người đẹp thông qua bộ ảnh mong muốn được thể hiện trọn vẹn khả năng diễn xuất cũng như biến hóa trước ống kính của mình.

Sắc lạnh trầm được sử dụng như tông màu chủ đạo của bộ ảnh. Bên cạnh đó, người đẹp cũng mang đến phong cách nữ tính, gợi cảm nhưng vẫn phảng phất vẻ thời thượng trong việc hòa phối các chi tiết trang trí tóc với chất liệu hoa thanh thoát và kiểu tóc cổ điển. Lối trang điểm ‘độc lạ’ trong từng chủ đề cũng là điểm nhấn nhá đặc biệt góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho từng khung hình.

Cùng “chiêm ngưỡng” vẻ đẹp khác lạ mà tinh tế của mỹ nhân qua bộ hình thời trang mới nhất.

Là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi Quyền năng phái đẹp dành cho những nữ doanh nhân lãnh đạo từ Bắc tới Nam, Tường Vi đang ngày một để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Vẻ đẹp khác lạ nhưng cực thời thượng cũng là điểm mạnh của cô nàng.

Đôi mắt với đường kẻ eye-liner độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Dù trong bất kì chủ đề nào, Tường Vi vẫn diễn xuất cực ‘nhập tâm’, nhờ vậy làm toát lên cái hồn trong từng bức ảnh.

Hiện tại, ngoài việc tiếp tục trang bị kĩ lưỡng các yếu tố cần thiết cho việc hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Tường Vi cho biết cô cũng đã lên kế hoạch cho sự nghiệp của mình trong năm 2017 này. Hãy cùng đón chờ những bước đi tiếp theo và những hình ảnh mới nhất trong lĩnh vực nghệ thuật của nhan sắc 9x này nhé!

Photo: Chapi Nguyễn - Retouch: Doan Minh Tri

MUA: Xi Quan - Stylist: Myan DC

Trainer: Hà Kino - Copy Writer: Mizuna Nguyen - Producer: Victoria Vo

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất