Giải Trí

'Thần tượng nhí' Xuân Nghi tiết lộ cuộc sống đẹp như mơ tại trường ĐH ở Mỹ

Hương Ngân
Chia sẻ

Những hình ảnh Xuân Nghi vừa chụp tại trường Đại học Nam Cali (University of Southern California) trước khi về Việt Nam nghỉ hè.

Trở về Việt Nam nghỉ hề, sau một thời gian học tập và định cư tại Mỹ, giọng ca nhí ngày nào Xuân Nghi đã trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều. Được biết, Xuân Nghi đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Nam Cali (University of Southern California), còn được gọi tắt là USC.

Nữ ca sĩ theo ngành công nghiệp giải trí - âm nhạc tại trường nhạc Thornton thuộc USC. Mới đây, cô nàng không quên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp tại trường với người hâm mộ.

Sinh viên USC di chuyển trong khuôn viên trường bằng các phương tiện khác nhau. Có bạn thì chọn đi trượt ván, có bạn đi scooter, còn có bạn đi bằng giày pa tin. Xuân Nghi thì chọn đi bằng xe đạp mới toanh màu bạc hà của mình.

Nữ ca sĩ được làm thêm với vị trí tiếp tân tại ngành Xã hội học của trường, nên luôn bắt đầu từ 8h30 sáng, khi mọi văn phòng trong trường đều mở cửa. Tuy nhiên, công việc này giúp Xuân Nghi có thể học bài ngay tại chỗ làm vào những lúc rảnh rỗi.

Những lúc giữa giờ, Xuân Nghi thường ghé bất kỳ đâu có chỗ ngồi yên tĩnh để nghỉ ngơi và ôn bài.

Nếu chọn ngồi ở trung tâm truyền thông của trường thì dễ nghe tin tức, ở khu căn tin của trường để ăn vặt, và thậm chí là ngồi ngoài trời chỉ để tận hưởng không khí trong lành với cây xanh.

Buổi chiều ở trường USC có rất là nhiều những hoạt động để phục vụ cho các bạn sinh viên. Những chương trình ca nhạc, những bài giảng của nhiều khách mời, những hoạt động vui chơi ngoại khoá. Hầu hết các chương trình lớn sẽ diễn ra tại nhà hát Bovard, toà nhà cũ nhất của trường.

Còn lại những hoạt động ngoại khoá sẽ diễn ra ngoài trời ở sân lớn. Thỉnh thoảng Xuân Nghi sẽ tham gia biểu diễn cùng với ban nhạc của mình ở những sân khấu nhỏ và cũng là những cái bar tụ tập ngay tại trường, những nơi như Tommy’s Place, Ground Zero…

Ngoài những lớp học và toà nhà đầy văn phòng, trường USC có nhiều chỗ cho sinh viên gặp gỡ và vui chơi với nhau. Rất là nhiều nhà hàng có mặt trong khuôn viên trường, có rạp phim, khu shopping, chợ đồ ăn.

Trường còn có cả Cupcake ATM nổi tiếng ở Beverly Hills.

USC như là một quê hương của Xuân Nghi cũng như các bạn sinh viên khác vậy.

Đây là nơi không chỉ chứa đựng cả một tuổi trẻ với những đam mê, hoài bão cho Xuân Nghi mà còn là bệ phóng tiến lên phía trước và chạm vào những ước mơ của cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất