Giải Trí

Từng bị mụn và tăng hơn 10 kg, đây là bí kíp giúp Hòa Minzy hoàn toàn 'lột xác'

Thu Phương
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, Hòa Minzy sở hữu ngoại hình xinh đẹp rạng rỡ nhưng ít ai biết trong quá khứ cô nàng từng phải đối mặt với những "khủng hoảng tuổi dậy thì" như vấn đề cân nặng hay mụn cơ địa.

Trở thành khách mời của SAOstar Quá Giang, Hòa Minzy đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống trong số đó có những bí kíp “trị mụn, giảm cân” cùng kỷ niệm vui về quá trình “tân trang” nhan sắc.

Theo đó, lúc còn trẻ, không biết nhiều về các kiến thức chăm sóc da nên Hòa Minzy đã gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” khi nghe theo lời khuyên của ca sĩ Huy Nam (La Thăng) sử dụng thuốc trị mụn nhưng là… liều cho đàn ông. Sau một thời gian thấy làn da ngày càng bị viêm nhiễm trầm trọng hơn, cô nàng mới đi khám bác sĩ da liễu và “tá hỏa” nhận ra vấn đề.

Hòa Minzy lần đầu mở lớp dạy trị mụn, giảm cân đặc biệt trên SAOstar Quá Giang

Đối với con gái - đặc biệt là các nữ nghệ sĩ, những người luôn phải xuất hiện trước ống kính truyền thông thì việc bị mụn là nỗi ám ảnh khủng khiếp.

“Em phải nghỉ suốt hai tuần mà trước khoảng thời gian ấy, em phải đi diễn 30 ngày trong một tháng luôn. Ngày nào cũng đi diễn, ngày nào cũng trang điểm. Mặt đã bị vậy lại còn nặng hơn” - Hòa Minzy chia sẻ.

Hiện tại, làn da của nữ ca sĩ đã dần phục hồi và lấy lại được vẻ đẹp khi xưa. Để có được kết quả này, Hòa Minzy đã phải thay đổi thói quen chăm sóc da và học cách hiểu làn da mình muốn gì. Cô nàng cũng lần đầu chia sẻ quy trình chăm sóc da gồm 6 bước: Tẩy trang mắt - Tẩy trang làn da hai lần bằng dầu tẩy trang và nước tẩy trang - Rửa lại với sữa rửa mặt không có hạt - Sử dụng máy rửa mặt chuyên dụng để làm sạch sâu - Dùng toner để se khít lỗ chân lông - Đắp mặt nạ cung cấp nước cho da.

Hòa Minzy tiết lộ mỗi tối mình phải mất đến từ 1-1,5 giờ đồng hồ để thực hiện hết tất cả các công đoạn chăm sóc da.

Không chỉ có vấn đề về làn da mà Hòa Minzy cũng từng phải đối mặt với việc không thể kiểm soát cân nặng. Cô nàng từng tăng đến 10 kg trong vòng một tháng.

“Sau khi thất tình, em ăn. Thời gian đó, em đi đóng phim. Sáng em ăn, trưa em ăn, chiều em ăn, đêm em quay em lại ăn. Mỗi lần em ăn suất gấp đôi người thường. Thời điểm đấy em xuất hiện trên Sao xấu rất nhiều. Bốn tuần đầu của năm 2017, em thắng cả anh Sơn Tùng luôn. Vượt mặt anh Sơn Tùng. Thắng giải nhất!” - Hòa Minzy hài hước chia sẻ.

Nhận thức mình là một nghệ sĩ, Hòa Minzy đã nhanh chóng lên kế hoạch để lấy lại vóc dáng. Bí quyết giảm cân của cô nằm ở chế độ ăn thông minh. Sáng thức dậy, uống 500ml nước muối và chanh. Ăn sáng sau ba mươi phút.

Thực đơn các bữa ăn trong ngày gạo lứt, rau xanh. Sau 6 giờ chiều chỉ ăn hoa quả như táo, thanh long. Đi ngủ sớm và thức dậy sớm để tránh tiêu hao năng lượng. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hòa Minzy đã cải thiện được tất cả những vấn đề về ngoại hình và ngày một xinh đẹp, tươi tắn hơn.

Hòa Minzy giờ đây đã sở hữu làn da và vóc dáng xinh đẹp hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất