Giải Trí

Từng bị gắn mác 'kẻ phản bội', cơ hội vẫn mỉm cười với những ngôi sao này

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Tronie, Kelvin Khánh hay Gil Lê đều là những ca sĩ từng bị gán mác "kẻ phản bội" khi bất ngờ tuyên bố rút khỏi nhóm nhạc mà mình hoạt động. Sau bao sóng gió, thử thách lẫn cả hờn trách của người hâm mộ, thần may mắn ít nhiều cũng đã và đang nở nụ cười với họ.

May mắn hoạt động trong những nhóm nhạc được đông đảo khán giả trẻ yêu thích là X5, 365 và La Thăng, thế nhưng Gil Lê, Tronie, Kelvin Khánh lại bất ngờ tuyên bố chia tay các thành viên để tìm hướng đi riêng cho mình.

Đây chắc chắn là lựa chọn vô cùng khó khăn, vì sau một khoảng thời gian dài cùng đồng hành, trải qua mọi sóng gió, người hâm mộ khó lòng chấp nhận sự ra đi của bất cứ ai và cái mác “kẻ phản bội” cũng được thêu dệt lên từ đó. Tuy nhiên, nếu công bằng nhìn vào chặng đường đã qua và “trái ngọt” mà họ gặt hái được ở thời điểm hiện tại, chắc chắn nhiều người sẽ có thể cảm thông cho quyết định mạo hiểm, liều lĩnh ngày đó.

Gil Lê - Không ngại khó, ắt sẽ thành công!

Gil là thành viên cá tính và sở hữu phong cách ấn tượng nên có một lượng fan đông đảo nhất X5. Điều này đã được chứng minh trong các vòng thi của Sáng bừng sức sống. Dù giọng hát chưa thực sự ổn, nhưng Gil vẫn an toàn đi sâu đến cuối cuộc thi nhờ lượng tin nhắn bình chọn của khán giả.

Ngay từ khi hoạt động, X5 tạo được một hiếu ứng khá tốt, vì ở thời điểm đó, phong trào nhóm nhạc thần tượng chưa được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Một nhóm nhạc nữ vừa chất, vừa biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau, có vũ đạo và quản lý nghiêm túc chắc chắn sẽ khiến cho người ta tò mò lẫn đặt nhiều kỳ vọng.

chuan-man-gil-le-1

Gil Lê là thành viên nổi bật nhất của X5 ngày đó.

Tuy nhiên, sau đó X5 lại liên tục rơi vào tình trạng lục đục nội bộ, các thành viên nối gót nhau ra đi khiến cho nhóm không thể hoạt động đúng theo kế hoạch đã đề ra. Sau một thời gian dài ở mức lưng chừng, cuối cùng Gil quyết định tách nhóm, hoạt động với tư cách ca sĩ solo.

Những ngày đầu quả thực vô cùng khó khăn, vì Gil không phải là một ca sĩ có giọng hát xuất sắc và dòng nhạc cô nàng theo đuổi cũng khá kén người nghe. Tưởng chừng, Gil sẽ rơi vào vòng luẩn quẩn như rất nhiều những ca sĩ trước đây. Tách ra rồi lặn mất tăm không bao giờ xuất hiện trở lại.

chuan-man-gil-le-3

Gil Lê bất ngờ tách nhóm hoạt động với tư cách một ca sĩ solo.

Thế nhưng, Gil chưa bao giờ có khái niệm từ bỏ. Cô nàng thử sức thêm ở một vài lĩnh vực khác như VJ, diễn viên,… Sau chuỗi ngày lao động vất vả, đến thời điểm hiện tại, Gil đã và đang từng bước xây dựng được cho mình một chỗ đứng riêng trong showbiz.

Dù chỗ đứng ấy có thể chưa cao, chưa vững nhưng được củng cố mỗi ngày. Mối quan hệ của cô với người bạn thân Chi Pu cũng là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đến lúc này, không thể gọi Gil là “kẻ phản bội” nữa, cô nàng là người tiên phong dám đi tìm thành công cho riêng mình.

Tronie - “Ra riêng” để tìm kiếm cơ hội mới

Năm 2013, thông tin thành viên Tronie rời nhóm 365 được tiết lộ khiến cho người hâm mộ xôn xao, bàn tán. Giữa lúc 365 đang xây dựng được một thương hiệu riêng trong lòng khán giả thì sự ra đi của Tronie là một dấu chấm hỏi lớn. Lý do chàng đưa ra là cảm thấy chưa hài lòng và thoả đáng về các điều khoản trong hợp đồng nên muốn rút để tìm cho mình những cơ hội phát triển mới.

Thời điểm đó, Tronie phải chịu rất nhiều áp lực từ người hâm mộ. Ngoài một lượng fan nhỏ sẽ ủng hộ Tronie và cả 365 dù họ có còn chung một con đường hay không thì đa số bình luận đều cho rằng, Tronie là kẻ phản bội, ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân.

tronie

Những ngày đầu tách nhóm, hoạt động với tư cách của một ca sĩ solo với Tronie hẳn đầy khó khăn và áp lực.

Ba năm trôi qua, 365 hiện tại đang là một trong những nhóm nhạc được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Các chàng trai liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc có sự đầu tư bài bản, mỗi cá nhân còn đảm nhiệm nhiều vị trí riêng trong làng giải trí như VJ, tác giả sách hay giám khảo của các chương trình âm nhạc,…

Riêng Tronie, khoảng thời gian đầu hoạt động với tư cách một ca sĩ solo thực sự khó khăn. Anh chàng cũng đã loay hoay trong chính lựa chọn của mình cho đến khi tìm được cơ hội trong Lớp học vui nhộn, hay “lột xác” theo đuổi hình tượng chất lừ, có thể hát những ca khúc cho chính mình sáng tác,…

ca-si-tronie

Nếu như ngày đó, Tronie không “chia tay” 365, có thể giờ đây, anh chàng đã nổi tiếng và thành công hơn. Nhưng ai cũng có cho mình những lựa chọn riêng và quan trọng là dám theo đuổi đến cùng để thực hiện được những điều mình mong muốn. Tronie đã và đang tìm được định hướng cho riêng mình, dù “đường ai nấy đi” nhưng các thành viên trong nhóm vẫn “ngầm” dõi theo hoạt động của nhau. Chia tay như thế, chắc chắn là một kết thúc đẹp, chẳng còn gì để luyến tiếc hay trách móc cả.

ca-si-tronie-1

Ở thời điểm hiện tại, Tronie đã có cho mình những đối tượng khán giả riêng, ghi được dấu ấn với hình tượng chàng ca sĩ chất lừ, có phong cách và cá tính.

Kelvin Khánh - Liều lĩnh để bứt phá!

Nếu không kể đến những phiên bản trước đây, La Thăng phiên gần nhất gồm 2 thành viên là Kenvil Khánh Huy Nam. Bộ đôi này “đốn tim” khán giả bằng giọng hát và vũ đạo ổn, phong cách trẻ trung, đặc biệt là tính cách vô cùng đáng yêu. Đang trong thời điểm phát triển của sự nghiệp, La Thăng bất ngờ tan rã khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.

ca-si-kelvin

Kelvin Khánh tách khỏi nhóm giữa lúc La Thăng đang có được những thành công nhất định.

Việc Kelvin Khánh rút khỏi nhóm vì lý do bận công việc gia đình là nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ này. Sau một thời gian im lặng, anh chàng trở lại hoạt động với tư cách một ca sĩ solo. Ngoài ra, ở lĩnh vực MC, Kelvin Khánh cũng thể hiện bản thân một cách xuất sắc khi dẫn đôi cùng cô bạn Khởi My trong một số chương trình dành cho giới trẻ.

Ở thời điểm này, việc phải bước đi một mình đối với anh chàng còn gặp khá nhiều khó khăn, nhưng rõ ràng, Kelvin Khánh từng bước lấy lại được cảm tình của khán giả với hình ảnh độc lập của mình.

ca-si-kelvin-2

Tách khỏi La Thăng là một sự kiều lĩnh. Bởi nếu như không có được định hướng cho riêng mình, chắc chắn anh chàng sẽ bị lãng quên nhanh chóng. Tuy nhiên, những gì Kelvin Khánh đang thể hiện chứng minh rằng sự “liều lĩnh”, dám đương đầu với thử thách đó ít ra là không sai trong trường hợp của bản thân.

ca-si-kelvin-1

Mỗi người có quyền đưa ra cho mình những lựa chọn riêng, và quyết định của Kelvin Khánh cũng cần được tôn trọng.

Tạm kết:

Dù biết rằng, bất cứ sự “chia tay” nào cũng đều gây tiếc nuối. Nhưng mỗi người đều có quyền lựa chọn riêng của riêng mình. Vì thế, người hâm mộ cũng đừng quá khắt khe và đồng loạt quy cho những thành viên rời nhóm cái mác kẻ phản bội. Nếu đã yêu thương, thì dù thần tượng hoạt động với tư cách gì, chỉ cần cho ra những sản phẩm chất lượng, nghiêm túc cống hiến nghệ thuật là đã đáng được ủng hộ, trân trọng - hay ít ra là không phải chịu hàng tá lời dèm pha, phán xét. 

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất