Giải Trí

Tức giận vì cho rằng Huyền My chơi trò 'tiểu nhân', cô gái T.H quyết định mở lại status tố cáo sau khi đã ẩn

Thiên Hưng
Chia sẻ

Theo đó, cô gái T.H đã thay đổi quyết định và dọa sẽ tung clip liên quan vì cho rằng Huyền My cùng ê-kíp đang cố tình tạo nhiều Facebook ảo để chỉ trích cô cũng như hướng truyền thông đi theo hướng khác.

Câu chuyện Huyền My bị tố “giật người yêu” của bạn thân vẫn chưa có hồi kết khi cách đây ít phút, thông qua trang Facebook cá nhân, cô gái tên T.H bỗng mở lại status với lý do Á hậu Việt Nam 2014 lẫn ê-kíp đang chơi trò “tiểu nhân” với mình.

Status mới nhất của cô gái T.H trên trang cá nhân.

Theo đó, cô viết: “Lỗi kỹ thuật. Nhưng comment (bình luận - PV) luyên thuyên! Chị đã ẩn đi cho em vì lý do người lớn. Nhưng em thích chơi tiểu nhân xử lý truyền thông theo cách của em thì chị chơi lại cùng em! Từ nãy tới giờ, chị bị mấy chục Facebook ảo xâu xé khẩu nghiệp chị và con chị, do đội ngũ của em làm. Chị sẽ tiểu nhân lại với em. Post cho mọi người biết chơi chơi thôi em! Động tới chị đã đành em khẩu nghiệp là… được. Mặt trơ trán bóng quá. Mọi người chia sẻ cho e ý theo ý nguyện. Sau đó mình sẽ post clip nhé hihi”.

Á hậu Huyền My đang trải qua quãng thời gian thực sự khó khắn. Hiện, cô chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào kể từ khi vướng vào vụ lùm xùm này.

Trước đấy, vào buổi trưa cùng ngày, vì nghe theo lời khuyên của một số người lớn tuổi, cô gái tên T.H đã chủ động ẩn hết các status tố cáo Huyền My đang “gạ gẫm” bạn trai của mình. Đồng thời, người này cũng hy vọng Á hậu Việt Nam 2014 hãy rút ra được bài học về lời ăn tiếng nói của mình sau vụ việc này.

Khuya 15/5, ở trang cá nhân, một cô gái tên T.H bất ngờ đăng tải những lời lẽ gay gắt dành cho người có danh Á hậu, được ám chỉ là Huyền My. Kèm theo đó là hình ảnh tin nhắn giữa Huyền My cùng người yêu mình. Như cô gái chia sẻ, hai nàng chơi khá thân với nhau.

Ngay lập tức, Saostar.vn đã liên hệ với chủ nhân status này và được cho biết người đó chính xác là Huyền My!

Về phía Huyền My, dù được tag tên bên dưới status nhưng cô chưa đưa ra bất kỳ phản hồi hay lời giải thích nào. Saostar.vn cũng đã liên hệ trực tiếp với mẹ Huyền My nhưng ở thời điểm này, bà trả lời ngắn gọn rằng bản thân không biết về ồn ào trên, đồng thời từ chối nói thêm về thông tin đang gây xôn xao này.

Mẹ Huyền My chỉ động viên con gái qua dòng trạng thái: “Con hãy cười tươi tắn như tấm ảnh này nhé. Còn mọi việc để bố mẹ giải quyết My nhỉ”.

Một số nguồn tin cho biết, chàng trai mà Huyền My đang bị tố gạ gẫm sinh năm 1997, là công tử của một tập đoàn bánh kẹo lớn tại Việt Nam. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng anh đã sở hữu 2 chiếc BMW, trị giá ít nhất cho mỗi chiếc là 7 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Hưng

Tin mới nhất