Giải Trí

Tuấn Hưng, Khắc Việt lặn lội đi trao quà Tết cho bà con vùng cao

Hương Ngân
Chia sẻ

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa có hai ngày cuối năm rất ý nghĩa khi mang những món quà Tết lên trao cho đồng bào các dân tộc ở vùng núi phía Bắc.

Mới đây, Tuấn Hưng đã có 2 ngày cuối năm rất ý nghĩa khi mang những chiếc chăn ấm, món quà Tết lên trao cho đồng bào các dân tộc ở vùng núi phía Bắc. Tham gia cùng giọng ca Nắm lấy tay anh còn có các thành viên đội bóng HAT, ca sĩ Khắc Việt, MC Phí Thuỳ Linh.

Xã Dền Thàng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai là điểm từ thiện đầu tiên của ca Tuấn Hưng. Nơi đây giáp biên giới Trung Quốc có 600 hộ dân thì 78% là đói nghèo, hơn 50 hộ nằm trong diện phải cứu đói trong dịp Tết.

Năm 2016 là một năm hoạt động thiện nguyện rất sôi nổi của Tuấn Hưng và những người bạn.

Anh thường xuyên kêu gọi bạn bè anh em ở khắp mọi nơi và quyên góp từ những đội bóng giao hữu để giúp đỡ đồng bào ở khắp nơi trên Tổ quốc.

Chọn vùng cao là nơi đến cuối cùng cho dịp cuối năm Tuấn Hưng mong muốn những bà con nghèo khó ở vùng sâu vùng xa đón một cái tết ấm no hơn.

Nam ca sĩ trao những món quà nhỏ ấm áp cho bà con gặp khó khăn.

Tuấn Hưng gần gũi, thân thiệt với một em nhỏ vùng cao.

Kết thúc ngày trao quà tại Lào Cai, Tuấn Hưng lại di chuyển về xã Ngòi A và xã Yên Hợp của huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái để tiếp tục hành trình mang Tết đến cho bà con. Tại đây, Tuấn Hưng đã cùng ca sĩ Khắc Việt - người anh em thân thiết tham gia buổi trao quà. Cả hai nghệ sĩ rất gần gũi và thân thiện với mọi người. Chứng kiến những hộ gia đình đặc biệt khó khăn, Tuấn Hưng và Khắc Việt không thể không đau xót, nghẹn ngào.

Tuấn Hưng song ca Tìm lại bầu trời với Khắc Việt.

“Tuấn Hưng xin cám ơn các mạnh thường quân ở khắp mọi nơi cùng như anh em đội bóng đã đồng hành với tôi trong những chuyến thiện nguyện đấy ý nghĩa suốt một năm qua. Chuyến đi lần này, tôi xin cảm ơn sự giúp đỡ, tạo điều kiện từ UBND huyện Bát Xát và Hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái. Tôi nghĩ xấu đẹp đều do hành động của mình. Tôi mong muốn mọi người khắp nơi trên Tổ quốc ta sẽ đoàn kết hơn trong năm mới để cuộc sống của người dân khắp nơi ngày càng ổn định hơn...” - Tuấn Hưng chia sẻ sau khi kết thúc chuyến đi từ thiện ý nghĩa.

Đến với tỉnh Yên Bái, tham gia từ thiện cùng Tuấn Hưng còn có MC Phí Thùy Linh và ca sĩ Khắc Việt.

Các nghệ sĩ đã đi đến từng hộ gia đình khó khăn để thăm hỏi, chúc Tết.

Những món quà nhỏ…

Hay những lời động viên của Tuấn Hưng như thêm niềm vui ngày Tết cho bà con vùng cao.

Đi đến đâu, nam ca sĩ cũng được người dân chào đón.

Tuấn Hưng và Khắc Việt không quên mang đến không khí văn nghệ ấm cúng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất