Giải Trí

Tuấn Hưng hạnh phúc khoe nhóc tì thứ hai vừa sinh nặng 3,18kg

Hương Ngân
Chia sẻ

Bà xã Thu Hương của Tuấn Hưng vừa hạ sinh tiểu công chúa vào sáng 17/3 tại bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội.

Mới đây, Tuấn Hưng đã không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi thông báo đến bạn bè, người hâm mộ tin nhóc tì thứ hai của gia đình anh vừa cất tiếng khóc chào đời.

Theo nam ca sĩ, con gái được sinh tại bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội) vào 9 giờ 11 phút sáng 17/3.Bé nặng 3,18kg và cao 48cm. Vợ chồng Tuấn Hưng đặt tên con là Nguyễn Trần Mỹ Anh (tên ở nhà là Son).

Tuấn Hưng khoe tin vui với mọi người.

“Con là Nguyễn Trần Mỹ Anh (tên ở nhà là bé Son). Lúc 9g11 sáng nay con quyết định ra gặp bố mẹ, gia đình và tất cả mọi người ạ. Con cân nặng 3,18kg và cao 48cm.

Mấy hôm con cũng nghe bố con nói chuyện mẹ con được sinh vào tầm này thì bố sẽ bay từ châu Âu về tổ chức tiệc đầy tháng cho con (nói gì nói tổ chức đúng ngày vẫn hay hơn ạ). Với lại trẻ con ai chả thích quà ạ. Nên sáng nay con chính thức gửi lời chào tới thế giới tươi đẹp này ạ. Con hiện tại chưa được dùng điện thoại và Facebook nên có gì mọi người cứ liên lạc qua bố mẹ con cũng được ạ” - Tuấn Hưng hạnh phúc viết.

Trước đó, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh hồi hộp chờ đợi con gái chào đời tại bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội.

Kể từ khi bà xã Thu Hương mang bầu lần hai, Tuấn Hưng thường xuyên ở bên cạnh chăm sóc và dành cho vợ những lời yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất