Giải Trí

Tuấn Hưng bất ngờ bị Duy Mạnh tố ăn cắp nhạc, “ăn cháo đá bát”

Chia sẻ

Giọng ca "Kiếp đỏ đen" bức xúc lên tiếng tố Tuấn Hưng ăn cắp nhạc của mình trong một clip từ cách đây vài năm trước.

Những ngày qua, câu chuyện bản quyền âm nhạc giữa Tuấn Hưng - Tú Dưa - Thu Phương xoay quanh ca khúc “Nắm lấy tay anh” vẫn chưa đi đến hồi kết. Bởi cả Thu Phương lẫn Tuấn Hưng đều “không ai nhường ai” đều lên tiếng ám chỉ người kia trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng là người anh em của tôi, là đối tác làm việc ăn ý cùng tôi trong suốt bao năm qua. Chị Phương cũng là người chị thân thiết, và cũng là đối tác làm việc thành công của tôi trong thời gian vừa rồi. Những ngày qua, đột nhiên bị là người ở giữa, nói thật… loay hoay không biết phải làm thế nào. Mọi việc đã đẩy đi quá xa. Cái gì qua, cho qua luôn không bàn tới nữa nhé các bạn trẻ” - nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ suy nghĩ khi đứng giữa mâu thuẫn của Tuấn Hưng và Thu Phương.

Nhạc sĩ Tú Dưa đứng giữa lùm xùm của Tuấn Hưng và Thu Phương.

Nhạc sĩ Tú Dưa đứng giữa lùm xùm của Tuấn Hưng và Thu Phương.

Tuấn Hưng và Thu Phương từng có mối quan hệ thân thiết.

Tuấn Hưng và Thu Phương từng có mối quan hệ thân thiết.

Vừa “đá xéo” Thu Phương sử ca khúc của mình không xin phép thì có vẻ như cái tên Tuấn Hưng vẫn gây bão công chúng khi mới đây, Duy Mạnh lại bức xúc tố nam ca sĩ “ăn cháo đá bát” trên Facebook cá nhân. “Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng “ăn cháo đá bát” 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?” - Duy Mạnh viết.

Duy Mạnh lại dậy sóng khi "đăng đàn" tố Tuấn Hưng.

Duy Mạnh lại dậy sóng khi “đăng đàn” tố Tuấn Hưng.

Theo đó, Duy Mạnh đăng tải kèm một đoạn video ghi lại Tuấn Hưng hát ca khúc “Hãy về đây bên anh” từ vài năm trước. Đồng thời, Duy Mạnh gay gắt chỉ trích Tuấn Hưng hát nhạc của mình không xin phép.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình việc sử dụng ca khúc của người khác không xin phép là điều khó có thể chấp nhận được nhưng cũng có người lại cho rằng Duy Mạnh đang cố dựa vào scandal bản quyền này để hâm nóng lại tên tuổi. Bởi cách đây gần 4 năm, Duy Mạnh cũng “đăng đàn” chửi xéo Tuấn Hưng vô ơn, phủi sạch tình cảm bạn bè thuở hàn vi.

110329DuyManh-4

Duy Mạnh cũng từng đá xéo Tuấn Hưng vô ơn cách đây gần 4 năm.

Duy Mạnh cũng từng đá xéo Tuấn Hưng vô ơn cách đây gần 4 năm.

“Đã không phải là bạn thì làm gì có tình cảm để mà sứt mẻ. Còn về vấn đề công việc và tiền bạc lại hoàn toàn không có liên quan. Tôi đâu có làm ăn chung để mà liên quan đến công việc. Cách đây nhiều năm, có người tìm đến tôi và xin xỏ tôi một bài hát, tôi đã tặng cho không phải một bài mà những hai bài hát một cách rất tử tế mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Vậy làm gì có liên quan đến tiền bạc. Tôi nói thế chắc mọi người đã đủ hiểu…” - Duy Mạnh viết cách đây 4 năm.

Chia sẻ
Tin mới nhất