Giải Trí

Tú Vi - Văn Anh diện áo dài đôi, tình tứ dạo phố Xuân

Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Văn Anh - Tú Vi mang đến cho độc giả những giá trị Tết truyền thống khi hóa thân vào trang phục áo dài truyền thống.

Năm nay là cái Tết đầu tiên Văn Anh - Tú Vi về chung một nhà. Ngay từ những ngày cuối năm, đôi vợ chồng son đã háo hức trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị sắm sửa Tết. Hòa cùng không khí chuẩn bị Tết nô nức, Văn Anh - Tú Vi đã hóa thân thành cặp đôi cổ điển khi xuống phố với trang phục áo dài truyền thống.

TuVi-VanAnh (9)

Tú Vi - Văn Anh xuống phố, đón mùa xuân đầu tiên thuộc về nhau.

TuVi-VanAnh (1)

Trong sắc xanh rạng ngợi sức sống, “cặp đôi ngôn tình” hiện lên với hình ảnh tươi vui, tràn đầy năng lượng trên phố đông.

TuVi-VanAnh (10)

Vẻ đẹp của cả hai khiến mọi người đều phải ganh tị.

Chia sẻ những kỷ niệm về Tết, Văn Anh - Tú Vi cho biết cả hai thường nhớ đến những ngày Tết xưa quây quần cùng gia đình bên nồi bánh chưng xanh, hay cảm giác phấn khích, háo hức mong chờ Tết đến để được nhận lì xì. 

TuVi-VanAnh (6)

Với những tình cảm, ký ức đẹp dành cho Tết truyền thống xưa, Văn Anh - Tú Vi hóa thân thành cặp đôi Sài thành xưa du xuân với áo dài, hoa sen.

TuVi-VanAnh (2)

Thiết kế áo dài “ton-sur-ton” mang đến sự đồng điệu cho cặp đôi.

TuVi-VanAnh (5)

Họa tiết cánh bướm to bản cùng kỹ thuật đính cườm tinh tế, thiết kế áo dài cách tân mang đến sự mới lạ, thời thượng mà vẫn giữ được nét đẹp vốn có của trang phục ngày Tết.

Trong bộ ảnh mới, với tâm niệm dù đời sống hiện đại có nhộn nhịp, bận rộn nhưng vẫn mong sẽ luôn giữ được những giá trị truyền thống từ những điều đơn giản nhất, Văn Anh- Tú Vi không quên gửi đến người hâm mộ lời chúc năm mới An khang thịnh vượng và cùng đón năm mới thật hạnh phúc. 

TuVi-VanAnh (3)

Cặp đôi nở nụ cười hành phúc bên nhau.

TuVi-VanAnh (7)

Cặp đôi đồng thời không quên gửi đến người hâm mộ lời chúc an khang thịnh vượng và cùng đón năm mới thật hạnh phúc.

Chia sẻ
Tin mới nhất